Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hiền Hồ: Cô Gái Trong Lùm Xùm Tình Cảm Với Soobin Hoàng Sơn Là Ai? Ca Sĩ: Hiền Hồ, SooBin Hoàng Sơn    
Ngày Đăng: 19 Tháng 07 Năm 2017

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước lùm xùm tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ. Theo đó, nhiều người trong showbiz đã lên tiếng tố Hiền Hồ lợi dụng Soobin Hoàng Sơn để nổi tiếng. Vậy Hiền Hồ là ai? Cô gái này có gì đặc biệt?

Thời gian vừa qua, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Xuất phát từ đoạn clip có nhiều hành động thân mật của Soobin Hoàng Sơn và học trò cưng của Tóc Tiên tại một rạp chiếu phim, ngay lập tức khán giả đặt ra nghi vấn cả hai có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn.

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn bị khán giả bắt gặp tại rạp chiếu phim

Tuy nhiên, sau khi có nghi án, người trong cuộc lại lên tiếng phủ nhận. Giọng ca Phía sau một cô gái khẳng định chỉ coi Hiền Hồ là người em thân thiết. Trong khi đó, học trò Tóc Tiên lên tiếng xin lỗi khán giả và từ chối tiết lộ danh tính chàng trai trong clip.

Việc người từ chối, người thì úp mở về câu chuyện đã khiến dư luận phản ứng trái chiều. Một cuộc tranh cãi nổ ra, đặc biệt Hiền Hồ liên tục bị fan của Soobin Hoàng Sơn chỉ trích. Hiền Hồ đã bật khóc vì không chịu được sức ép từ dư luận.

Vì vậy, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân mới đây. Thay vì chối bỏ như trước đó, lần này, nam ca sĩ thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ “từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm”. Tuy nhiên, anh phủ nhận mối quan hệ vì muốn “bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận”.

Hiền Hồ bật khóc trong một cuộc phỏng vấn vì sức ép quá lớn từ dư luận.

Không chỉ riêng các fans của Soobin Hoàng Sơn, nhiều nghệ sĩ trong nghề cũng nói bóng gió trên trang cá nhân của mình về lùm xùm này. Nhiều khán giả nhận định rằng, họ đang ám chỉ xung quanh câu chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Người trong showbiz "đăng đàn" nói bóng gió về lùm xùm tình cảm của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn.

Có thể nói, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ là cặp đôi được "săn lùng" nhất tuần qua. Soobin là nam ca sĩ đã quá quen thuộc với khán giả với hàng loạt bản hit, đặc biệc là "Phía sau một cô gái". Còn Hiền Hồ là ai? Ngoài tài năng âm nhạc được thể hiện và rèn luyện qua chương trình Giọng hát Việt 2017 thì cô gái này còn điểm gì đặc biệt?

Hiền Hồ năm nay 19 tuổi. Cô đã khiến cả khán phòng vòng Giấu mặt The Voice 2017 bùng nổ với bản mashup ấn tượng "Lặng thầm một tình yêu" và "Wrecking Ball của Miley Cyrus". Giọng hát cao vút cùng ngoại hình xinh xắn, cá tính, cô nàng 19 tuổi đến từ Buôn Mê Thuột đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật ở vòng Giấu mặt của The Voice năm nay khi đang dẫn đầu về lượt view trên Youtube trong số những phần trình diễn của tập 2 The Voice.

Tuy nhiên, đằng sau sự bùng nổ đó là cả một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, vất vả. Hiền Hồ từng tiết lộ mình đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Vừa mổ xong một khối u ở vùng ngực, cô lại phải đi cắt amidan, mất giọng hơn 3 tháng.

"Búp bê" Hiền Hồ - trò cưng của HLV Tóc Tiên trong chương trình "Giọng hát Việt 2017"

Hiền Hồ ngoài đời vui vẻ, hay cười lúc nào cũng vui vẻ nhưng lời nói, suy nghĩ và quan điểm của cô lại "già trước tuổi". Ở tuổi chưa đôi mươi, nữ ca sĩ không ngại giấu đi cái “già” ấy bởi cô cho đó là điều cần thiết để bản thân trưởng thành. Vì đó là cách duy nhất khiến cô trụ vững một mình ở Sài Gòn với đủ lo toan cơm áo gạo tiền và quan trọng hơn là âm thầm nuôi dưỡng giấc mơ ca hát.

Được biết, giọng ca 19 tuổi sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo khó, ba mất sớm, anh chị em thì tản đi làm ăn tứ xứ. Cô đã bản lĩnh và can đảm để một mình đối đầu với khó khăn. Đó là một câu chuyện dài về con đường đi tìm giấc mơ đầy nước mắt của Hiền Hồ.

Hiền Hồ kể rằng mình đã tự lập từ năm 15 tuổi. Kết thúc 4 năm học trung học cơ sở, cô quyết định không học lớp 10 ở trường làng, tự chuyển giấy tờ lên trường trung cấp văn hoá nghệ thuật ở thành phố Buôn Mê Thuột. Từ đó, cứ sáng thì cô làm phục vụ ở phòng trà, tối về đi học văn hoá. Lúc nghe mọi người hát ở phòng trà, cô thích vô cùng.

Trước The Voice 2017, Hiền Hồ từng là thí sinh của không ít cuộc thi âm nhạc khác. Cô gái này cũng gây ấn tượng khi tiến đến vòng liveshow "Nhân tố bí ẩn 2016". Ngoài ra, Hồ Hiền cũng từng là thí sinh của cuộc thi "Tiếng hát truyền hình năm năm 2015".

Ngoài khả năng ca hát, Hồ Hiền còn có gương mặt xinh xắn và phong thái tự tin và được khán giả ưu ái gọi là "búp bê Hiền Hồ". Bên cạnh đó, “bản sao của Miu Lê” cũng điều mà nhiều người hay dùng để nói về Hiền Hồ. Thật ra, không chỉ bị so sánh với Miu Lê mà giọng hát đến từ Buôn Mê Thuột còn hay bị nhìn nhầm là Tóc Tiên, Trà My Idol và cả Angela Phương Trinh.

Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình khó khăn và phải tự lập từ rất sớm. Ngoài ca hát, Hiền Hồ còn đam mê thời trang.

Với những ai đã theo dõi giọng ca cá tính này từ trước sẽ ngạc nhiên với màn lột xác từ gương mặt đến gu thời trang của Hiền Hồ. Nhiều người còn đặt nghi vấn cô đã từng đụng đến dao kéo để sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận ý kiến này. “Em hoàn toàn chưa từng phẫu thuật thẫm mỹ. Em chỉ niềng và tẩy trắng răng. Em nghĩ do mình đã tìm được lối trang điểm phù hợp hơn” - Hiền Hồ khẳng định..

Sự tự lập, kiên trì và liều lĩnh có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ Hiền Hồ. Từ một người rụt rè, tự ti, cô đã dám mang cái hoài bão lớn, một mình đi đến vùng đất Sài Gòn xa hoa để thực hiện ước mơ của mình.

Vậy mà cô gái trẻ mới chập chững vào showbiz này hiện đang loay hoay không biết sẽ đối diện thế nào với áp lực từ phía dư luận và những người đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, với một ca sĩ trẻ thì điều họ cần làm là tập trung vào phát triển sự nghiệp âm nhạc, thu hút khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tâm huyết. Còn lại, những scandal ồn ào và thị phi kia sẽ dần lắng xuống. Điều quan trọng của một người của công chúng là biết cách đối mặt với sdcandal, với đồn tố và khẳng định mạnh mẽ dấu ấn của mình trên sân khấu.

Sources: phunutoday

Hiền Hồ, SooBin Hoàng Sơn
Tiểu Sử Soobin Hoàng Sơn
Tiểu Sử Hiền Hồ
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Mỹ Nhân Việt Mê Môn Thể Thao 'Quý Tộc'
  » Nhan Sắc Hiền Hồ Qua Thời Gian
  » Hiền Hồ Đón Sinh Nhật Ở Resort 'Đắt Nhất Việt Nam'
  » Jack Và Đế Chế Gen Z Ở Nhạc Việt
  » Bàn Đạp Đưa Kay Trần Và Soobin Hoàng Sơn Tiến Vào Showbiz
  » Hiền Hồ: 'Tổn Thương Khi Ngoại Hình Của Mình Bị Mang Ra Làm Trò Cười'
  » Hiền Hồ Đăng Ảnh Mặc Áo Tắm
  » Hiền Hồ Lộ Ảnh Đi Chơi Cùng Chồng Cũ DJ Tít?
  » Học Trò Tóc Tiên Gợi Ý Váy Áo Dạo Phố Mùa Đông
  » Hiền Hồ: "Tôi Ước Mình Đã Nổi Tiếng Trước Khi Xảy Ra Scandal Tình Cảm”
  » Hiền Hồ Viết Tâm Thư Xin Lỗi Khán giả, Phủ Nhận Đem Chuyện Tình Với Soobin Hoàng Sơn vào sản phẩm âm nhạc mới
  » Hiền Hồ Phủ Nhận MV Vừa Ra Mắt Dành Cho Soobin Hoàng Sơn
  » Sau Scandal Tình Ai Với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ Bị Bắt Gặp ‘Thả Thính’ Trai Lạ?
  » Hiền Hồ: Cô Gái Trong Lùm Xùm Tình Cảm Với Soobin Hoàng Sơn Là Ai?
  » Giữa ‘Bão’ Scandal, Hiền Hồ Lấp Lửng Chuyện Yêu Soobin Hoàng Sơn: ‘Tôi Tin Vào Trực Giác Của Khán Giả’
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ