Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Văn Mai Hương: 'Lê Hiếu Là Người Yêu Cũ Hiếm Hoi Tôi Còn Làm Bạn' Ca Sĩ: Lê Hiếu, Văn Mai Hương    
Ngày Đăng: 24 Tháng 11 Năm 2017

Ca sĩ 9x kể cô thường bị bạn trai cũ ghét nhưng với Lê Hiếu vẫn duy trì được tình cảm tốt đẹp.

- Cảm giác của chị ra sao khi bạn trai cũ đến chia vui trong ngày ra mắt MV mới?

- Cách đây vài hôm, tôi có mời Lê Hiếu dự sự kiện. Tôi hơi bất ngờ là anh nhận lời vì nghĩ anh sẽ ngại đến một nơi có nhiều người quen, đồng nghiệp của cả hai. Sau đó, tôi nhận ra chúng tôi chia tay nhau đã ba năm rồi, không còn gì phải ngại ngùng.

Lê Hiếu đến chúc mừng Văn Mai Hương ra MV mới chiều 23/11 tại TP HCM. Hai người quen nhau năm 2011. Mùa Valentine 2012, cô thực hiện MV “Ngày chung đôi” có Lê Hiếu diễn xuất.

Tôi là kiểu người chia tay xong dễ bị bạn trai cũ ghét. Tôi cũng không hiểu vì sao, nhưng một người bạn của tôi có nói: "Không hận thì không phải là yêu". Nếu người ta thực sự hận mình, tức là anh ấy từng yêu và vẫn còn tình cảm với mình. Nhưng riêng với anh Hiếu, câu chuyện đã chuyển hóa sang một màu sắc khác, cả hai đã có sự bao dung hơn cho nhau. Tất nhiên, tôi và anh Hiếu không thân thiết theo kiểu ngày nào cũng gặp nhau, đi ăn chung. Lâu lâu, chúng tôi chỉ hỏi thăm dạo này thế nào, hội họp với những người bạn cũ thì chụp hình selfie rồi gửi cho nhau, sinh nhật vẫn nhắn tin chúc mừng nhau... Đó là những điều nho nhỏ, dễ thương mà chúng tôi có thể dành cho nhau sau khi chia tay.

- Chị và Lê Hiếu mất bao lâu để làm bạn bè sau khi chia tay?

- Thực ra, sau khi chia tay, anh Hiếu từng xóa Facebook tôi (cười). Đến giờ, anh vẫn chưa kết bạn lại, nhưng chuyện đó không quá quan trọng. Thỉnh thoảng, anh vẫn tìm vào trang cá nhân của tôi để bình luận, động viên. Đến một giai đoạn, tôi và anh ấy nhận ra chúng tôi đã trở thành những đồng nghiệp tốt.

Đến giờ, tôi vẫn không xác định được nguyên nhân chúng tôi chia tay. Khi yêu, chúng ta chỉ có một lý do: "Tôi yêu người đó". Nhưng khi đã tan vỡ rồi, chúng ta có vô vàn cái cớ. Chỉ riêng cá nhân mỗi người đã chứa nhiều mâu thuẫn nội tại thì khi đến với nhau, sống cạnh nhau, những khúc mắc đó càng nhân đôi. Tôi không thể nói ra hết lý do chia tay, chỉ biết những chuyện gì đã qua rồi thì hãy cho qua.

- Chị vừa chia tay bạn trai gần nhất. MV mới lấy cảm hứng ra sao từ câu chuyện này?

- Anh ấy là thanh tra xây dựng, bằng tuổi tôi. Chúng tôi chia tay vì không cùng quan điểm sống. Nhiều người nghĩ rằng tôi hát về chuyện tình đó, nhưng tôi không có thói quen "bán" câu chuyện đời tư để PR cho bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của mình, vì điều đó hơi rẻ tiền.

Nếu tự tin vào âm nhạc của mình, chúng ta không cần thiết phải rêu rao chuyện bản thân. Nếu là người dối trá, tôi có thể nói: "Đúng, ca khúc mới là hát dành cho chuyện chia tay vừa qua, tôi mới đặt hàng nhạc sĩ viết luôn đấy". Nhưng thật ra, ca khúc này đã được nhạc sĩ Khắc Hưng viết cách đây một năm. Tôi định không ghi âm bài này vì ca từ quá buồn, sợ sẽ không kiểm soát cảm xúc trong phòng thu, nhưng anh Khắc Hưng vẫn khuyến khích.

- Chị khẳng định không lấy đời tư để PR sản phẩm, vậy việc thông báo chia tay cách đây vài ngày trên Facebook, ngay trước khi ra mắt MV, được lý giải thế nào?

- Việc giãi bày trên mạng xã hội chỉ là một cách tôi tâm sự về chuyện tình cá nhân, nhưng điều bất ngờ là bài viết đó lan tỏa rộng với gần 15 nghìn lượt chia sẻ. Tôi viết như một cách khép lại những ký ức đẹp về một chuyện tình và tìm sự đồng cảm từ những người từng trải qua ngọt bùi trong tình yêu như mình.

Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy tự ái nếu một mối tình đẹp trôi qua trong im ắng. Lúc còn hẹn hò, tôi và anh ấy yêu nhau công khai, đã gặp mặt hai bên gia đình thì khi chia tay, tôi cũng muốn kết thúc một cách tử tế, đàng hoàng. Đó là một trong những lý do lớn nhất để tôi viết "tâm thư" đó. Nhờ vậy, tôi không cảm thấy áp lực khi gặp mọi người ngoài đường và bị hỏi: "Thế bạn trai đâu, dạo này yêu đương thế nào?". Thậm chí, nhiều người còn ác miệng hơn, bảo: "Con này bỏ hát rồi, chắc sắp lấy chồng".

Văn Mai Hương mới đây chia sẻ chuyện chia tay bạn trai làm nghề thanh tra xây dựng.

- Bố mẹ chia sẻ ra sao sau mỗi lần chị đổ vỡ trong tình cảm?

- Bố mẹ tôi rất tâm lý. Họ đủ trẻ trung và thấu hiểu con cái để tâm sự như những người bạn. Khi gặp chuyện buồn trong tình yêu, tôi đều kể cho bố mẹ và giải thích rằng: không ai là hoàn hảo, muốn ở cạnh nhau lâu thì phải chấp nhận được cái tôi của đối phương. Còn khi không cùng quan điểm nữa, chúng ta sẽ không bước tiếp chung một con đường.

Họ cũng rất tinh tế trong việc an ủi tôi. Họ sẽ không ngồi đó, bảo rằng thôi đừng buồn nữa, bỏ qua đi. Mẹ thường hỏi thăm tôi qua trợ lý, bạn bè của tôi và nhờ vả: "Cái Hương đang buồn đấy. Ở cạnh quan tâm em nó hộ cô nhé". Ngay cả những tâm sự của tôi trên Facebook, họ cũng đọc được nhưng không chia sẻ gì. Chỉ khi thấy tôi buồn quá, mẹ mới bảo: "Ổn không?". Tôi chọn cách du lịch bên người thân, bạn bè mỗi khi gặp chuyện buồn, mới đây là đi Đài Loan cùng gia đình và đi Thái Lan với các fan.

Văn Mai Hương sinh năm 1994, nổi tiếng sau khi đoạt giải á quân Vietnam Idol 2010. Năm 2011, cô phát hành đĩa đơn Nếu như anh đến và album đầu tay Hãy mỉm cười. Cô tiếp tục ghi dấu với album 18+ năm 2013, MV Mona Lisa năm 2015. Cô ngồi ghế giám khảo cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016.

Tam Kỳ thực hiện

Sources: Vnexpress

Lê Hiếu, Văn Mai Hương
Tiểu Sử Văn Mai Hương
Tiểu Sử Lê Hiếu
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ông Xã Cùng Vân Hugo Đến Chúc Mừng Văn Mai Hương
  » Ảnh Sao 6/4: Lê Hiếu Bế Con Trai 5 Tháng Tuổi Đi Chơi
  » Vợ Chồng Lê Hiếu Mừng Đầy Tháng Con Trai
  » Văn Mai Hương Diện Đầm Cánh Bướm Lên Sân Khấu
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Những Sao Việt Có Căn Hộ Chục Tỷ Đồng
  » Văn Mai Hương Lạ Lẫm Với Tóc Vàng Hoe Cực Tây
  » Văn Mai Hương Thừa Nhận Mải Yêu Nên Bỏ Bê Công Việc
  » Văn Mai Hương Đón Valentine Muộn Cùng Bạn Trai Tại Australia
  » Văn Mai Hương Bị Khán Giả Chỉ Trích Vì Dùng Chiêu Trò Kết Hôn Để PR
  » Tranh Cãi Giấy Đăng Ký Kết Hôn Của Văn Mai Hương Là Giả
  » Văn Mai Hương Đăng Ký Kết Hôn
  » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp
  » Trương Quỳnh Anh Bị Tố Chơi Xấu, Gay Gắt Với Văn Mai Hương Ở Game Show
  » Lê Hiếu: 'Tôi Hứa Dành Những Điều Tốt Đẹp Nhất Cho Vợ'
  » Lê Hiếu Song Ca Cùng Quang Dũng, Lệ Quyên Trong Đám Cưới
  » Dàn Sao Việt Mừng Hạnh Phúc Của Lê Hiếu
  » Lê Hiếu Cưới Vợ
  » Lê Hiếu: 'Người Yêu Mang Cho Tôi Cảm Giác Bình Yên'