Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phan Đinh Tùng Không Thể Thiếu Phương Thanh Trong Liveshow Ca Sĩ: Phan Đinh Tùng    
Ngày Đăng: 24 Tháng 09 Năm 2014

Nam ca sĩ nhất định mời được "chị Chanh" góp mặt trong đêm nhạc đánh dấu 10 năm ca hát. Anh muốn tri ân sự giúp đỡ của đàn chị trong giai đoạn khó khăn nhất.

Ngày 24/9, ca sĩ Phan Đình Tùng có buổi giới thiệu về liveshow Dấu ấn, đánh dấu chặng đường 10 năm anh rời nhóm nhạc MTV để trở thành ca sĩ hát đơn. Tại buổi này, anh chia sẻ kỷ niệm về gia đình, bạn bè và công việc ca hát. Trong đó, anh dành cho Phương Thanh nhiều tình cảm trân trọng.

Cựu thành viên MTV kể, khi còn đi hát cùng nhóm nam, anh không dư dả về kinh tế mà có lần còn bị tai nạn gãy chân tay, chấn thương mặt do ngã từ lầu ba xuống đất. Lúc đó, nhạc sĩ Tuấn Khanh đứng ra vận động đồng nghiệp quyên góp tiền hỗ trợ đàn em chữa trị. "Dù tôi và 'chị Chanh' không hề thân nhau, chị vẫn nhiệt tình giúp đỡ, tới thăm tôi, còn cho tôi một số tiền. Với tôi số tiền lúc đó rất lớn. Chị ấy xem việc làm đó là bình thường vì chị vẫn thường đối đãi như thế với các anh em nghệ sĩ. Nhưng với tôi, đó là một nghĩa cử rất đẹp của anh em trong nghề dành cho nhau. Vì thế, trong chương trình Dấu ấn của tôi chắc chắn không thể nào thiếu chị được", nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Phương Thanh (phải) mặc áo như nữ sinh đến dự họp báo liveshow Phan Đinh Tùng. Đến nay, Phương Thanh là ca sĩ xuất hiện nhiều nhất trong vai trò khách mời của chuỗi sự kiện âm nhạc Dấu ấn.

Ngoài Phương Thanh, liveshow của Phan Đinh Tùng có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Thanh Lam, Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, diễn viên Cát Phượng và vợ anh - ca sĩ Thái Ngọc Bích.

Ông Vũ Thành Vinh - đạo diễn liveshow - cho biết, điều ông ấn tượng về Phan Đinh Tùng không chỉ ở bản năng nghệ sĩ tràn đầy, mà còn ở hình ảnh người đàn ông của gia đình. "Phan Đinh Tùng là người chồng tốt, người con hiếu thảo. Vì thế, trong đêm nhạc, không thể nào thiếu phần khắc họa khía cạnh con người của gia đình ở anh ấy", ông Vinh nói. Phan Đinh Tùng cũng kể lại câu chuyện về hạnh phúc của anh và ca sĩ Thái Ngọc Bích, thể hiện qua một loạt bài hát anh dành tặng vợ.

Các ca khúc trong liveshow đều được chọn lọc để thể hiện khả năng đa dạng của Phan Đinh Tùng qua các dòng nhạc: từ acapella thời hát cùng MTV, tới pop, rock, dân ca và cả nhạc xưa.

\"Tôi thấy mình rất may mắn vì tìm được người chồng rất chu toàn cho gia đình, hết lòng yêu thương vợ con và hiếu thảo với bố mẹ hai bên như anh Tùng\", ca sĩ Thái Ngọc Bích (phải) chia sẻ.

Dịp này, nhóm MTV cũng tái hợp trên sân khấu. Năm 2004, Phan Đinh Tùng cho ra mắt album solo đầu tiên sau khi rời khỏi nhóm hát đình đám thời đó là MTV. Lúc này, không nhiều người tin anh thành công với sự nghiệp solo. Nhưng nam ca sĩ vẫn kiên trì vượt qua những khó khăn về tinh thần lẫn vật chất.

Ở thời điểm mà việc ca sĩ tự thể hiện bài hát do mình sáng tác còn khá hiếm hoi, Đinh Tùng mạnh dạn đi theo con đường này. Sau đó, các bài hát Bởi vì anh yêu em và Khúc hát mừng sinh nhật do anh viết trở thành bài hit, con đường anh chọn cũng suôn sẻ hơn. Từ ca sĩ chật vật với việc phải cầm nhà để làm album, anh trở nên đắt show ở làng nhạc trong và ngoài nước.

Cát Phượng chia sẻ, chị có thể từ chối lời mời show nào đó nhưng không thể từ chối xuất hiện trong chương trình của Phan Đinh Tùng. Cả hai chuẩn bị tái hiện một tiết mục trong \"Cặp Đôi Hoàn Hảo\" nhưng được làm mới hơn để mang cảm giác khác lạ cho khán giả.

Phan Đinh Tùng từng gây ồn ào khi tuyên bố thực hiện 12 album trong một năm. Dù cuối cùng, số album thực tế anh làm được chỉ có 7, nam ca sĩ vẫn cho thấy nhiệt tâm gắn bó với nghề qua các sản phẩm được đầu tư. Không chỉ hát nhạc trẻ, anh còn chinh phục thể loại nhạc xưa với album Tình khúc vượt thời gian. Ở lĩnh vực giải trí truyền hình, anh cùng đội hợp ca của mình giành giải nhất cuộc thi Hợp ca Tranh tài. Sau đó, nam ca sĩ cùng nghệ sĩ Cát Phượng giành giải nhì và giải Cặp đôi Ấn tượng tại cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo.

Đêm Dấu ấn của Phan Đinh Tùng diễn ra lúc 20h ngày 4/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Sources: vnexpress

Phan Đinh Tùng
  » Phan Đinh Tùng Nỗ Lực Trở Lại Showbiz Ở Tuổi Trung Niên
  » Vợ Phan Đinh Tùng Không Áp Lực Khi Chăm Con 24/7
  » Phan Đinh Tùng Hôn Vợ Trong Tiệc Kỷ Niệm 5 Năm Ngày Cưới
  » Phan Đinh Tùng Đưa Vợ Và Con Gái Lên Sân Khấu
  » Phan Đinh Tùng Hát Nhạc Xưa Theo Phong Cách Acoustic
  » Bố Vợ Phan Đinh Tùng Sáng Tác Ca Khúc Tặng Con Rể
  » Phan Đinh Tùng Không Thể Thiếu Phương Thanh Trong Liveshow
  » 'Bang Bang' Bị Phá Nát Vì Lối Hài Của Cát Phượng, Đinh Tùng
  » Cát Phượng Xé Rách Áo Phan Đinh Tùng
  » Cát Phượng “Hét”, Phan Đình Tùng Giật Mình...Rớt Ô!
  » Vợ Chồng Phan Đinh Tùng Vẫn Như Ngày Mới Yêu
  » Ảnh Cưới Đẹp Như Mơ Của Phan Đinh Tùng
  » Lan Phương Làm Người Yêu Phan Đinh Tùng
  » Phan Đinh Tùng Vướng Tình Liêu Trai Với Lan Phương
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái