Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Noo Phước Thịnh Song Ca Cùng Diễn Viên Lê Khánh Ca Sĩ: Noo Phước Thịnh    
Ngày Đăng: 29 Tháng 04 Năm 2011

Xuất hiện trong đêm liveshow 'My dream' của Noo Phước Thịnh tối 28/4 tại sân khấu 126, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bởi trang phục lộng lẫy và mái tóc khá lạ mắt. Người đẹp song ca cùng Noo Phước Thịnh ca khúc mới nhất 'Nỗi nhớ đầy vơi', trong single của hai ca sĩ, ra mắt ngày hôm nay.

Luôn biết cách tạo ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện, tối 28/4, Hồ Ngọc Hà không chỉ khoác lên mình bộ đầm dài khoe vóc dáng thon thả, mà còn biến tấu một chút ở mái tóc, tạo nên hình ảnh khá lạ lẫm so với mọi ngày.

Là người khá thân thiết với Noo Phước Thịnh, nên Hồ Ngọc Hà không đắn đo, suy nghĩ khi nhận được lời mời tham gia liveshow của nam ca sĩ. Cô tiết lộ, từ khi Noo mới chập chững bước vào nghề, anh đã khiến Hà Hồ phải chú ý bởi chất giọng cao và có hồn. Chưa kể, cô còn đặc biệt yêu thích một số bài hát của Noo và thường nghe CD của anh trên ô tô.

Trong liveshow đầu tiên của Noo Phước Thịnh, anh và Hồ Ngọc Hà đã chọn ca khúc mới nhất “Nỗi nhớ đầy vơi” để trình diễn, cũng là tên single mà cả hai sẽ phát hành trong ngày hôm nay. Sự ăn ý trong màn kết hợp của cặp đôi khiến khán giả như muốn vỡ òa trong phấn khích.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, liveshow “My dream” của Noo Phước Thịnh còn có sự tham gia của 8 sao nữ khác, trong đó có Phương Thanh. Noo tâm sự, với anh, chị Chanh là thần tượng từ khi còn rất nhỏ. Cả hai có điểm chung là không học thanh nhạc bài bản, mà hát bằng tâm hồn. Do vậy, được hát với Phương Thanh trên cùng một sân khấu, với anh là một vinh dự lớn.

Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Phương Thanh diện bộ đầm công chúa, trông khá xứng đôi với “hoàng tử” Noo Phước Thịnh. Sau màn song ca bài hit “Đổi thay”, chị Chanh đã dành nhiều lời khen tặng cho nam ca sĩ trẻ và chúc anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường ca hát.

Diễn viên Lê Khánh được xem là một ẩn số thú vị của chương trình, bởi từ trước đến nay hình ảnh của chị quen thuộc trên sân khấu kịch hơn là sân khấu ca nhạc. Hơn nữa, Noo Phước Thịnh mời Lê Khánh tham gia liveshow, không phải vì mối quan hệ thân tình, mà bởi vì anh quá yêu thích những vai diễn của chị.

Lần đầu kết hợp cùng nhau, cả hai đã có màn trình diễn ca khúc “Phượng hồng” rất thú vị. Lê Khánh hóa thân thành một nữ sinh trong tà áo dài trắng tinh khôi, được chàng nam sinh Noo Phước Thịnh theo đuổi và làm quen. Cặp đôi đã đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười, với những màn “đối đáp” khá ăn ý.

Hiền Thục xuất hiện trên sân khấu với ca khúc quen thuộc “Như vẫn còn đây”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Hiền Thục chia sẻ, cô chưa từng hát song ca với Noo Phước Thịnh, nhưng tài năng của anh khiến cô cảm phục và quyết định nhận lời tham gia chương trình.

Noo Phước Thịnh và Hiền Thục tỏ ra hiểu ý nhau khi cùng hát một bài hit cũ của Hiền Thục, “Dẫu có lỗi lầm”.

Chương trình không thể thiếu Thủy Tiên, nhân vật mà Noo Phước Thịnh xem là người chị, người bạn thân thiết nhất. Chính Thủy Tiên đã phát hiện ra khả năng ca hát của Noo và quyết định hướng anh theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Dù thân thiết với nhau, nhưng cả hai chỉ mới song ca duy nhất bài hát “Quay về đi”, nhạc trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Điều may mắn là ca khúc này nhanh chóng thành hit, được khán giả vô cùng yêu mến. Tối qua, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đã thể hiện lại bài hit này.

Sau màn song ca, Thủy Tiên trở lại với hình ảnh solo quen thuộc. Cô vừa hát vừa nhảy ca khúc “Xóa hết”, do chính mình sáng tác.

Ca sĩ khách mời Đông Nhi là một trong những người song ca đầu tiên với Noo Phước Thịnh, kể từ khi anh gia nhập làng showbiz. Ngoài đời, cả hai còn là đôi bạn thân và thường đi show cùng nhau. Trong đêm liveshow, Đông Nhi hòa giọng cùng Noo liên khúc “Nếu - Hạnh phúc thoáng qua”.

Sources: tinmoi

Noo Phước Thịnh
Tiểu Sử Noo Phước Thịnh
  » Ảnh Sao 4/7: Trà My Idol Nhí Nhảnh Bên Hai Con
  » Ảnh Sao 3/6: Noo Phước Thịnh Ôm Chặt Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 26/5: Hồ Ngọc Hà Sánh Đôi Noo Phước Thịnh
  » Ảnh Sao 30/8: Mỹ Tâm Bị Nghi Có Bầu
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy Hội Ngộ Tại Đại Nhạc Hội Cuối Năm
  » Noo Phước Thịnh Lần Đầu Nhắc Đến Mối Bất Hòa Với Đông Nhi
  » Ảnh Thời Quê Và Ngố Của Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh
  » Noo Phước Thịnh: 'Có Thể Tôi Không Tổ Chức Cưới'
  » Noo Phước Thịnh Chụp Hình Cùng Thần Tượng Kpop Trên Dispatch
  » Noo Phước Thịnh Đòi Ê-Kíp Dùng Nhạc 'Chùa' Bồi Thường 500 Triệu Đồng
  » Tóc Tiên Hội Ngộ Noo Phước Thịnh Trên Sân Khấu Hà Nội
  » Noo Phước Thịnh Để Lại Tóc Dài, Đánh Đấm Quyết Liệt Trong MV Mới
  » Noo Phước Thịnh: 'Tôi Muốn Hòa Giải Vụ Vi Phạm Bản Quyền Nhưng Không Thành'
  » Noo Phước Thịnh Hủy Hết Show Sau Khi Bị Kiện Bản Quyền
  » Fan Vây Kín Noo Phước Thịnh, Bảo Anh Trong Sự Kiện
  » Đội Noo Phước Thịnh Áp Đảo Vòng Trình Diễn The Voice
  » Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc
  » Noo Phước Thịnh Bật Khóc Khi Học Trò Được Thu Phương Cứu
  » Noo Phước Thịnh: 'Tôi Không Có Nhu Cầu Làm MV Để Đếm View'
  » Noo Phước Thịnh Không Loại Thí Sinh, Lập Nhóm Song Ca Tại The Voice
  » Hot Boy Việt Kiều Khiến Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Tranh Luận
  » Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Hội Tụ Trong Đêm Nhạc Giáng Sinh
  » Hòa Nhạc Cổ Điển Chào Năm Mới
  » Fan Liên Tục Ngất Xỉu Trong Liveshow Của Noo Phước Thịnh