Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » MV Mới Của Văn Mai Hương Tạo Đột Phá Về Hình Ảnh Ca Sĩ: Văn Mai Hương    
Ngày Đăng: 09 Tháng 07 Năm 2013

Chậm lại một phút’ của á quân Vietnam Idol 2010 là video ca nhạc đầu tiên của Việt Nam quay hình bằng công nghệ 4k với độ phân giải cao nhất (4096 pixel).

Sau những ca khúc sôi động, trẻ trung như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Ngày chung đôi… Văn Mai Hương vừa ra mắt đĩa đơn ballad đầu tiên có tên Chậm lại một phút. Đây là một nhạc phẩm của nhạc sĩ trẻ Vương Vũ do nhạc sĩ Hoài Sa chịu trách nhiệm hòa âm và nằm trong album vol.2 sắp phát hành của á quân Vietnam Idol 2010 có tên Mười Tám

MV Chậm lại một phút đánh dấu sự tái hợp giữa Văn Mai Hương với đạo diễn Triệu Quang Huy và êkíp Ninja Productions – từng tạo nên thành công cho Nếu như anh đến và Một ngày mới. Điểm đặc biệt là MV này được quay hình bằng công nghệ tiên tiến với độ phân giải cao nhất (4096 pixel, hay còn gọi tắt là công nghệ 4k). Các phim chiếu rạp thông thường có độ phân giải hơn 2048 pixel nên với công nghệ 4k, MV Chậm lại một phút có sự sắc nét, mượt mà về hình ảnh một cách tuyệt đối.

Hình ảnh Văn Mai Hương trong album mới có tên \"Mười Tám +\". \"Chậm lại một phút\" là đĩa đơn đầu tiên từ album này. Ảnh: Ninja.

Sáng 9/7, Văn Mai Hương có buổi ra mắt MV tại một rạp chiếu phim ở Hà Nội, đánh dấu một cột mốc mới cho sự nghiệp của nữ ca sĩ 18 tuổi cũng như công nghệ sản xuất MV ca nhạc tại Việt Nam. Giới truyền thông và một số khách mời đặc biệt có dịp trải nghiệm cảm giác mới khi thưởng thức một MV ca nhạc trên màn ảnh rộng.

Ý tưởng và câu chuyện của Chậm lại một phút khá đơn giản, kể về một cô gái phải chia tay người yêu đi du học. MV được quay ở nhiều bối cảnh đẹp tại Hà Nội như Hồ Tây, đường Phó Đức Chính, sân bay Nội Bài hay cả Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam với sự góp mặt của dàn đồng ca các nghệ sĩ cao tuổi.

Đạo diễn Triệu Quang Huy tâm sự: “MV này không có ý tưởng cụ thể mà đơn giản là những hình ảnh gợi cảm xúc cho khán giả với những bối cảnh đẹp ở Hà Nội”. Đạo diễn trẻ cũng cho biết trước đây anh thực hiện một số MV có câu chuyện cụ thể nhưng khi xem tới lần thứ hai, lần thứ ba thì mất đi sự thú vị bởi người xem đã biết được câu chuyện. Với Chậm lại một phút, Triệu Quang Huy mong muốn cảm xúc, sự tươi tắn trong MV này có thể khiến khán giả muốn thưởng thức lại nhiều lần.

Văn Mai Hương trong một cảnh quay hát với người cao tuổi dưới ánh nến trong MV \"Chậm lại một phút\". Ảnh: Nguyên Minh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ý đồng cảm với Triệu Quang Huy: “Một MV không có ý tưởng gì chính là ý tưởng của Triệu Quang Huy. Cậu ấy muốn tạo nên cảm giác, tôn vinh ca sĩ và bài hát”.

Sau khi chiếu trên màn ảnh rộng, Chậm lại một phút nhận được khá nhiều ý kiến và nhận định khác nhau của giới chuyên môn. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh phát biểu: “Tôi thấy hình ảnh trong MV này rất gần với đời sống, chỉ tiếc là có cảm giác hơi sắp đặt. Nếu có thể hướng tới sự giản dị thì là hay nhất. Nhưng tôi thích hướng đi của Triệu Quang Huy khi làm MV với những cảnh quay gần gũi với đường thường”.

Đạo diễn Việt Tú dành nhiều lời khen cho Chậm lại một phút và êkíp của Văn Mai Hương: “Các bạn chính là thế hệ mới của công nghiệp giải trí ở Việt Nam. Văn Mai Hương có thể tự hào vì là ca sĩ đầu tiên có một MV đạt tới ngưỡng mới về công nghệ hình ảnh với chất lượng 4k và chiếu được ở màn ảnh rộng. Và quan trọng nhất là khán giả xem xong cảm thấy thích, có cảm xúc. Đó sẽ là điều thành công nhất ở MV này”.

Văn Mai Hương và đạo diễn Triệu Quang Huy xem lại một cảnh quay. Ảnh: Ninja.

Văn Mai Hương mãn nguyện với sản phẩm âm nhạc mới của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ: “Tôi đến với ca khúc này như một cái duyên khi được chú Huy Tuấn cho nghe bản demo do ca sĩ Tô Minh Đức thể hiện. Lúc đó tôi đã rất thích bài hát này và quyết định hợp tác với nhạc sĩ trẻ Vương Vũ. Chắc chắn khán giả sẽ còn thấy nhiều sản phẩm âm nhạc của tôi kết hợp với anh ấy”. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tiết lộ thêm rằng ngày trước anh chưa dám cho Văn Mai Hương hát ballad, nhưng sau một thời gian nữ ca sĩ có thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống, đặc biệt là có một tình yêu đẹp thì mới quyết định cho cô thể hiện ca khúc này.

Trong album thứ hai có tên Mười Tám +, Văn Mai Hương muốn hướng tới hình ảnh khác lạ, chín chắn hơn, đằm sâu hơn như một cô gái trưởng thành, nhìn nhận cuộc sống đa chiều và sâu sắc hơn. Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình đã “tĩnh” hơn ở bề ngoài để cuộn sôi từ nội lực của giọng hát chứ không phải theo những sôi động bề ngoài. Phong cách chủ đạo trong album này sẽ là những bản Pop ballad lãng mạn, dịu dàng. Những ca khúc nhạc Dance sôi động, trẻ trung cũng sẽ vẫn có để phục vụ đối tượng khán giả trẻ.

Album Mười Tám + của Văn Mai Hương sẽ phát hành vào ngày 23/7.

Sources: vnexpress

Văn Mai Hương
Tiểu Sử Văn Mai Hương
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ông Xã Cùng Vân Hugo Đến Chúc Mừng Văn Mai Hương
  » Văn Mai Hương Diện Đầm Cánh Bướm Lên Sân Khấu
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Văn Mai Hương Lạ Lẫm Với Tóc Vàng Hoe Cực Tây
  » Văn Mai Hương Thừa Nhận Mải Yêu Nên Bỏ Bê Công Việc
  » Văn Mai Hương Đón Valentine Muộn Cùng Bạn Trai Tại Australia
  » Văn Mai Hương Bị Khán Giả Chỉ Trích Vì Dùng Chiêu Trò Kết Hôn Để PR
  » Tranh Cãi Giấy Đăng Ký Kết Hôn Của Văn Mai Hương Là Giả
  » Văn Mai Hương Đăng Ký Kết Hôn
  » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp
  » Trương Quỳnh Anh Bị Tố Chơi Xấu, Gay Gắt Với Văn Mai Hương Ở Game Show
  » Văn Mai Hương: 'Lê Hiếu Là Người Yêu Cũ Hiếm Hoi Tôi Còn Làm Bạn'
  » Cô Bé Phố Núi Gây Xúc Động Khi Hát Về Tình Cha Con
  » Tình Cũ Của Văn Mai Hương Ra Mắt MV Đầu Tay
  » Văn Mai Hương Chụp Ảnh Cùng 'Cụ Bà Đẹp Nhất Thế Giới' Ở Hội An
  » Văn Mai Hương Hợp Tác Với Phúc Bồ, Bảo Kun Trong MV mới
  » Văn Mai Hương: 'Tôi Thấy Mình Không Xấu'
  » Văn Mai Hương Diện Áo Hai Dây Dạo Phố Cùng Thú Cưng
  » Văn Mai Hương Kêu Gọi Phụ Nữ Bớt Nghiện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Văn Mai Hương Sợ Ánh Mắt Đinh Mạnh Ninh Mỗi Khi Song Ca