Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phạm Quỳnh Anh: 'Chồng Thỉnh Thoảng Hoang Mang Vì Tôi Không Biết Ghen' Ca Sĩ: Phạm Quỳnh Anh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 03 Năm 2015

Nữ ca sĩ tin tưởng đạo diễn Quang Huy sẽ nhận biết đâu là giới hạn để giữ mái ấm hạnh phúc khi hoạt động trong showbiz phức tạp.

- Từ sau khi sinh con, chị ít cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc. Sao chị không đầu tư cho một sự trở lại chính thức hơn?

- Sẽ có 1.000 câu hỏi “Tại sao” cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, một gia đình để gầy dựng, một cơ hội để dùng cho ý nghĩa nhất. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn "đốt" mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái.

Với âm nhạc, tôi nghĩ sợi dây liên kết giữa tôi với những khán giả của mình và Wepro đã đủ bền chặt, để mỗi khi tôi cất tiếng hát, mỗi khi tôi có dự án mới là chúng tôi lại tìm đến nhau một cách tự nhiên như là chúng tôi có nhau và thuộc về nhau.

- Phải chia nhỏ công việc, cộng thêm khoảng thời gian rời sân khấu quá lâu, niềm đam mê âm nhạc trong chị còn lại bao nhiêu?

- Đã gọi là đam mê thì sao mà đo đếm được. Âm nhạc là một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi. Cho dù không đứng trên sân khấu, hằng ngày tôi vẫn hát khi đang chơi với con, đang làm phim với chồng.

Tôi yêu cảm giác được làm việc và hoạt động trong một tập thể. Từ những ngày đầu đi hát, tôi đã được “lăn xả” cùng anh em trong êkíp, từ đi lưu diễn đến làm các sản phẩm âm nhạc. Khi chung tay làm phim, nhìn anh em đổ mồ hôi với vị trí của họ, tôi đều thương như họ là người trong nhà và muốn được góp một tay với mọi người. Có vẻ vì thế mà tôi lúc nào cũng bận rộn trong hậu trường với những công việc không tên.

Làm phim là điều trước đây tôi chưa từng nghĩ đến bởi âm nhạc mới là đam mê thực sự. Tuy nhiên, cơ duyên cuộc sống lại rẽ cho tôi đi theo một hướng mới để học hỏi và trải nghiệm những công việc liên quan đến điện ảnh. Đây là điều quý giá mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Chị có những trải nghiệm gì đặc biệt khi cùng chồng và êkíp làm phim?

- Bộ phim Chàng trai năm ấy - sản phẩm điện ảnh thứ hai do ông xã tôi sản xuất từng đối mặt với khá nhiều thử thách trước khi ra rạp. Một sự việc khi được gọi là "thử thách" có nghĩa là nó đủ nặng ký để thách thức mình. Tôi nghĩ với anh Huy, việc này cũng chỉ như lửa thử vàng, anh ấy luôn biết cách lèo lái con thuyền trong bão. Nhưng, sự việc vừa rồi còn một phép thử nữa, đó là thử thách Sơn Tùng. Cả tôi và anh Huy đều bất ngờ và thán phục bởi sự bền chí của cậu bé này.

Thực ra, có nhiều cách để bộ phim ra rạp sớm và thuận lợi hơn. Nhưng chúng tôi không cho phép mình gây nên bất cứ điều gì có thể làm tổn thương Sơn Tùng, nhất là khi đây là bước chuyển mình đầu tiên của cậu ấy trong điện ảnh.

- Chị đánh giá thế nào về bước rẽ từ âm nhạc sang điện ảnh của Quang Huy?

- Điện ảnh đối với anh Huy như một lộ trình cuộc đời. Đó không phải thú vui “một sớm một chiều” mà là kế hoạch được ủ thầm lặng trong cả chục năm của anh ấy. Còn âm nhạc, đào tạo tài năng, với anh Huy là một phần cuộc đời anh ấy, sẽ không bao giờ chúng ta có thể thấy một “Quang Huy không V-pop” đâu. Mà, cũng có sao đâu nhỉ, người ta nghĩ thế nào tôi nghĩ điều đó không quan trọng bằng chúng tôi đã làm ra những tác phẩm như thế nào.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

- Quen nhau hơn 10 năm, khán giả đều nhìn thấy ở vợ chồng chị một hình ảnh gia đình hạnh phúc. Anh chị có bí quyết gì để giữ lửa hôn nhân?

- Anh Huy có một nguyên tắc từ thời chúng tôi chưa lấy nhau là bước vào cánh cửa nhà thì sẽ không mang showbiz theo, bước ra thì không mang chuyện bếp núc của nhà ra showbiz. Còn tôi, chẳng có công thức nào ngoài việc luôn giữ ấm cho ngôi nhà luôn là nơi anh Huy muốn quay về. Thật ra, là nghệ sĩ hay không đều cần sự thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng lẫn nhau thôi. Không có các yếu tố đó, hoặc lúc nào đó đánh mất đi thì cho dù là 10 năm, 20 năm, 30 năm cũng không còn ý nghĩa gì cả.

- Lấy chồng là bầu show, đạo diễn, chị có gặp những tình huống nào khiến mình phải nghi ngờ?

- Nhiều khôn xiết, ông này trông xấu thế thôi mà cũng nhiều tình huống phết đấy (cười). Nhưng tôi xem đó là chuyện tất yếu bất kể chồng mình có là bầu show, đạo diễn hay bất cứ nghề gì. Mà, cứ nhìn cách hắn yêu thương con gái Bella ra sao thì tôi vẫn tin hắn, vờ như không thấy gì, không nghe gì, không nói gì. Ngược lại, đôi lúc chính hắn cũng thắc mắc và hoang mang khi thấy tôi không quan tâm hay tỏ ra ghen tuông.

- Một ngày nếu không bân rộn việc chung với Quang Huy, chị sẽ làm gì?

- Ưu tiên số một luôn là Bella, cả hai vợ chồng luôn nghĩ rằng chúng tôi nợ con rất nhiều khi luôn có dự án phải bôn ba và gửi bé cho bà trông. Nên nếu có thời gian rảnh, chúng tôi đều muốn dành hết cho bé. Ngoài ra nếu có thời gian riêng, tôi thường thích dọn dẹp chỉnh trang lại nhà cửa, cập nhật xu hướng âm nhạc của thế giới và đồng nghiệp. Sau cùng, nếu có nhiều thời gian hơn tôi mong ước một chuyến du lịch cùng ông bà và Bella.

Nữ ca sĩ muốn dành càng nhiều thời gian cho con càng tốt khi Bella còn nhỏ.

- Anh chị dạy dỗ con theo cách nào?

- Tôi nghĩ con gái giống anh Huy ở khoản cá tính mạnh, nói vui là khá “gấu”. Bella tuy còn bé nhưng lại rất thích được lắng nghe, được phân tích đúng sai. Nếu áp dụng biện pháp giáo dục "rắn" với bé thì hoàn toàn phản tác dụng vì Bella có tư duy suy nghĩ khá độc lập. Tôi chỉ luôn mong mình giữ vai trò định hướng bé trở thành một cô gái hiểu chuyện, có những nguyên tắc sống tốt đẹp.

Vợ chồng tôi có quan điểm không thể áp đặt cho bé một tính cách hình mẫu mà mình mong muốn, mình cho là tốt. Chúng tôi hướng đến việc tạo cho bé một môi trường gia đình nhiều tình yêu, hợp tác tốt với nhà trường trong việc nuôi dạy bé và cho bé sự nhận thức.

Sources: vnexpress

Phạm Quỳnh Anh
Tiểu Sử Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 5/11: Con Gái 11 Tuổi Cao Hơn Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 22/10: Phạm Quỳnh Anh Hở Trọn Lưng Trần
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Gia Đình Nghỉ Dưỡng Ở Đà Nẵng
  » Ảnh Sao 24/9: Hà Thanh Xuân Đăng Ảnh Cười Tươi Sau Công Bố Chia Tay 'Vua Cá Koi'
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Đại Gia Đình Chụp Ảnh Mừng Sinh Nhật Bố
  » Ảnh Sao 1/9: Phan Hiển Làm Dáng 'Ẻo Lả' Bên Khánh Thi
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Ảnh Sao 15/7: Tăng Thanh Hà Cùng Chồng Ra Hà Nội Làm Việc