Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tình Trường Của Lệ Quyên Và Chồng Cũ Hậu Ly Hôn Ca Sĩ: Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 29 Tháng 05 Năm 2024

Bốn năm sau ly hôn, doanh nhân Đức Huy lần lượt dính tin đồn tình cảm với bốn người đẹp, còn Lệ Quyên vẫn mặn nồng như ngày đầu bên bạn trai Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy năm 2010. Họ có chung con trai 14 tuổi Kỳ Anh. Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận chia tay chồng sau 10 năm chung sống. Khi ấy, nữ ca sĩ cho biết cô và Đức Huy ly hôn thuận tình, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh và không làm tổn thương nhau. Cô mong ai cũng sẽ được hạnh phúc. Kỳ Anh được họ luân phiên chăm sóc. Cả hai thường xuyên đối thoại để cùng dạy dỗ con.

Biểu diễn tại phòng trà của chồng cũ tháng 11/2023, Lệ Quyên từng tiết lộ những lần nói chuyện với Đức Huy, cô vẫn động viên anh tìm một người phụ nữ tốt để gắn bó. 'Tôi trêu ba của con mình rằng anh hãy tìm chỉ một người thôi, vì cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì phụ nữ nghiêm túc sẽ sợ', Lệ Quyên từng nói.

Ba tháng sau ly hôn, Lệ Quyên tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Sau gần bốn năm đồng hành, cặp sao vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hiện đôi tình nhân sống ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên.

Trong cuộc sống thường ngày, Lâm Bảo Châu thường xuyên phụ giúp Lệ Quyên nấu ăn, tập luyện thể thao chung. Những lúc rảnh rỗi, nam người mẫu đảm nhận vai trò 'phó nháy', ghi lại những khoảnh khắc bình yên của bạn gái. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên. Ca sĩ cho biết cô không khẳng định mình sẽ hạnh phúc mãi nhưng luôn trân trọng, sống trọn vẹn với tình yêu hiện tại và người đàn ông cô đã chọn.

Gần đây, Lệ Quyên bày tỏ quan điểm việc 'ai nuôi ai trong tình yêu' giữa lúc bạn trai bị một số khán giả nói 'ăn bám'. Theo ca sĩ, trong mối quan hệ tình cảm, nếu một người xông pha làm trụ cột thì người còn lại sẽ là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, cùng tạo thành quả. Theo cô, không thể một mình gây dựng mọi thứ nếu bên cạnh không có một người sẻ chia mọi thứ. Giọng ca 43 tuổi cho rằng xã hội mỗi người một việc, không có chuyện một người làm, một người chơi hoặc ai nuôi ai hoàn toàn.

Lệ Quyên nói trong mắt cô, bạn trai là người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu. Cô biết ơn vì Lâm Bảo Châu luôn sưởi ấm trái tim mình, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Đài Loan nhưng lớn lên ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, theo đuổi con đường làm mẫu thời trang. Anh từng tham gia phim Kẻ săn tin, Mỹ nhân chiến, Trói buộc yêu thương...

Đầu tháng 1/2021, doanh nhân Đức Huy bị đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan, kém anh 27 tuổi, sau ba tháng ly hôn ca sĩ Lệ Quyên. Anh bị bắt gặp đưa Cẩm Đan ra Hải Phòng dự đám cưới của một người bạn. Khi Cẩm Đan dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đức Huy ra Vũng Tàu cổ vũ.

Trước tin hẹn hò, Cẩm Đan tiết lộ cô và doanh nhân Đức Huy quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc. Mỹ nhân sinh năm 2002 kể Đức Huy chơi thân với người quản lý của cô. Anh nhận thấy cô là gương mặt tiềm năng, đồng cảm với câu chuyện dự thi nhan sắc của cô nên muốn giúp đỡ, hỗ trợ cô phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật. Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua người quản lý, sau một thời gian dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ 'chân dài - đại gia' như mọi người ám chỉ.

Giữa tháng 8/2021, tin đồn Đức Huy - Cẩm Đan chia tay rộ lên. Doanh nhân hủy theo dõi Cẩm Đan trên Instagram cá nhân, trong khi anh vẫn theo dõi vợ cũ. Sau lần thoải mái thể hiện tình cảm tại concert Rap Việt All-Stars đầu tháng 4/2021, cả hai ít tương tác trên mạng xã hội. Tháng 10/2021, Cẩm Đan tránh nhắc đến Đức Huy, chỉ xác nhận dừng tìm hiểu một doanh nhân và đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Tháng 10/2021, thời điểm chưa đăng quang Miss World Vietnam, hoa hậu Mai Phương dính tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Tin đồn bắt nguồn từ việc Đức Huy đăng bức ảnh Mai Phương đến nhà dạy học cho Kỳ Anh - con trai của anh và ca sĩ Lệ Quyên. Đức Huy sau đó xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nhưng khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

Bị đồn hẹn hò nam doanh nhân, Mai Phương từng cho biết khi TP HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện Suối mát từ tâm của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung. Cô cùng các nghệ sĩ, doanh nhân chuẩn bị những suất ăn cho tuyến đầu chống dịch. Tại bếp, cô có cơ hội làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. Mỹ nhân nói ngoài việc học, cô dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà cô trân quý.

Thời điểm ấy, Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán. Cô độc thân và cảm thấy vui vì điều đó. Cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình.

Đức Huy sau đó xin lỗi Mai Phương vì đăng bức ảnh cô trò lên mạng, vô tình gây ra sự hiểu lầm không đáng có.

Dịp Noel 2021, Đức Huy lại bị đồn hẹn hò diễn viên Khánh My. Doanh nhân bị ghi lại khoảnh khắc cùng người đẹp bước xuống từ siêu xe Bentley của anh. Cả hai nói chuyện thân mật. Tuy nhiên, Khánh My khi ấy phủ nhận có tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên. Cô nói chưa muốn yêu ai nên dồn hết sức lực phát triển các dự án nghệ thuật.

Đức Huy được trông thấy ngồi cạnh Phí Phương Anh khi từ TP HCM ra Hà Nội xem liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hôm 18/5. Nguồn tin thân cận cho biết chồng cũ Lệ Quyên đã hẹn hò người mẫu kém 22 tuổi được một thời gian. Anh thỉnh thoảng đưa cô đến các buổi gặp gỡ, tham dự chương trình của các bạn bè thân thiết.

Đức Huy sinh năm 1975, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ một phòng trà tại TP HCM. Tuy nhiên, lĩnh vực chính của anh là kinh doanh bất động sản. Nam doanh nhân bận rộn nhiều dự án mới sau ly hôn. Bước vào tuổi trung niên, anh vẫn giữ được phong độ, vẻ lịch lãm. Hiện Đức Huy sống cùng bé Bo. Anh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Sources: ngoisao

Lệ Quyên
Tiểu Sử Lệ Quyên
  » Quý Tử 'Sinh Ra Ở Vạch Đích' Của Lệ Quyên
  » Tình Trường Của Lệ Quyên Và Chồng Cũ Hậu Ly Hôn
  » Ảnh Sao 28/5: Hồ Ngọc Hà Cảm Ơn Sự Đồng Hành Của Chồng
  » Ảnh Sao 24/5: Thanh Duy Âu Yếm Bụng Bầu Bà Xã Kha Ly
  » Ảnh Sao 16/5: Chu Thanh Huyền Mặc Hở Bụng Bầu
  » Ảnh Sao 15/5: Đàm Thu Trang Chụp Ảnh Gia Đình 5 Thành Viên
  » Ảnh Sao 2/5: Quỳnh Lam 'Độc Thân Vui Vẻ' Hậu Chia Tay Mối Tình 13 Năm
  » Ảnh Sao 28/4: Cường Đôla Trông Con Cho Vợ Đi Chơi
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo