Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái Ca Sĩ: Bảo Anh    
Ngày Đăng: 24 Tháng 04 Năm 2024

Ca sĩ Bảo Anh gần đây hoạt động sôi nổi sau thời gian bí mật sinh con gái.

Đầu năm ngoái, Bảo Anh bị đồn vừa sinh con do cô không hoạt động âm nhạc khoảng 9 tháng, trang cá nhân thường đăng ảnh cũ. Bị đồn nghỉ hát để sinh con cho một đại gia, nữ ca sĩ phủ nhận. Cô cho rằng nếu quen đại gia nghìn tỷ đồng, bản thân đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show. Giọng ca 32 tuổi nói nhiều khi thấy mệt mỏi trước những thông tin tiêu cực về mình. Nhưng ở góc độ khác, cô vui vì được mọi người quan tâm.

Trở lại sân khấu hồi tháng 6/2023, nữ ca sĩ lộ vòng hai kém thon, được cho là đặc điểm của mẹ bỉm sữa sau sinh. Giao lưu khán giả khi ấy, cô nhận được câu hỏi: 'Chị có sinh em bé không?'. Nữ ca sĩ trả lời: 'Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?'. Bảo Anh nói khán giả 'hãy cứ tập trung yêu đi' và quay lại sân khấu, tiếp tục biểu diễn.

Bảo Anh liên tục bị bình phẩm ngoại hình. Ca sĩ cho biết trước đây khi nặng 42 kg, cô thường nhận những bình luận chê cơ thể gầy gò. Thời gian qua, khi tăng lên 45 kg, Bảo Anh bị chê thừa cân, bắp tay to, vòng hai kém thon. Điều này tác động tiêu cực tới sức khỏe tinh thần của cô. Bên cạnh đó, việc gặp áp lực kinh doanh, khủng hoảng trong quản lý nhân sự cũng tạo cho Bảo Anh áp lực. Cô muốn nghỉ ngơi để cân bằng mọi thứ.

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh nói thay đổi lớn nhất cô là cách đối diện với mọi vấn đề. Ca sĩ nói những mối tình cũ dạy cho cô nhiều bài học. Khi còn trẻ, cô xử lý mọi vấn đề khác với bây giờ. Hiện cô nhìn mọi thứ với thái độ bình tĩnh, giải quyết mọi chuyện rõ ràng hơn.

'Tuy nhiên, tôi vẫn hồn nhiên với tình yêu dù đã bước qua tuổi. Nhưng để mọi chuyện được như mình muốn cũng không dễ dàng. Ông bà thường nói tình yêu không quan trọng, quan trọng là người có thể bù đắp khiếm khuyết của mình thì mới lâu bền. Tôi nghĩ mình vẫn đang trên con đường tìm hiểu mong muốn của bản thân trong tình yêu và ngẫm về những gì ông bà ngày xưa nói. Tình yêu như một cái hồ và ai cũng phải nhảy vào một cuộc tình nào đó, học được một điều gì đó và chắc chắn mọi thứ luôn mới mẻ, không lần nào lặp lại hết', cô tâm sự.

Tinh thần thoải mái khiến công việc của Bảo Anh thăng hoa, nhiều màu sắc. Cô hài lòng về con đường âm nhạc sau 10 năm, tự do thử sức nhiều phong cách. Ở tuổi 32, cô ưu tiên xây dựng sự nghiệp, đem đến cho khán giả các sản phẩm mới.

Cuối năm ngoái, Bảo Anh tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng nhanh chóng rút lui. Gần đây, cô chăm cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Cô được nhiều người khen phong cách trẻ trung, da đẹp theo chuẩn glass skin (da thủy tinh). Ca sĩ cho biết yoga là bí quyết giúp cô giữ được tinh thần thoải mái, vẻ ngoài tươi trẻ, đồng thời duy trì sức dẻo dai. Tập luyện cũng giúp cô có ba vòng săn chắc.

Bảo Anh xây dựng phong cách thời trang nữ tính. Khi đi sự kiện hoặc biểu diễn trên sân khấu, cô thường chọn trang phục cắt xẻ, tôn vẻ gợi cảm, phối phụ kiện, trang sức bắt mắt.

Hôm 23/4, Bảo Anh giới thiệu con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Cô viết: 'Rầu ghê, tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mami (mẹ) đã gây chuyện. Xin chào cả nhà, con là Misumi'. Nhóc tỳ có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn. Em được fan của nữ ca sĩ nhận xét là 'bản sao của mẹ'. Bảo Anh được các đồng nghiệp như H'Hen Niê, Hòa Minzy, Ái Phương, Lệ Quyên, Xuân Lan, Hà Nhi... gửi lời chúc mừng.

Bảo Anh sinh năm 1992 ở TP HCM. Ca sĩ được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, năm 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau,Ai khóc nỗi đau này... Ở phim ảnh, cô đóng Nhà có 5 nàng tiên - phim từng lập kỷ lục doanh thu Tết 2013. Năm 2022, cô trở lại qua vai người vợ bị bạo hành trong Bẫy ngọt ngào, đóng chung Quốc Trường. Tháng 5/2023, Bảo Anh phát hành EP Không biết nên vui hay buồn và MV Cô ấy của anh ấy.

Sources: ngoisao

Bảo Anh
Tiểu Sử Bảo Anh
  » Vẻ Đáng Yêu Của Bé Misumi Nhà Bảo Anh
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi
  » Bảo Anh Được Fan Nữ 'Tỏ Tình' Khi Hát Giữa Hoàng Hôn Hạ Long
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Được Khen "Cực Phẩm" Của Bố Mẹ Sao Việt
  » Ảnh Sao 5/8: Tâm Tít Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 24/5: Khương Ngọc Tổ Chức Đám Cưới Ở Biển
  » Ảnh Sao 5/5: Lệ Quyên Thả Dáng Với Bikini
  » Ảnh Sao 17/4: Lệ Quyên Dạo Chơi Australia
  » Ảnh Sao 6/2: Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Đi Chúc Tết
  » Chị Em Song Sinh Bảo Trân, Bảo Anh 'Đọ' Sắc
  » Ảnh Sao 19/1: Con Gái Ngủ Say Trong Vòng Tay Đông Nhi
  » Wowy, Bảo Anh Và Dàn Sao Việt Dự Ra Mắt Phim
  » Bảo Anh Mặc Sexy, Nghiện Khoe Eo Thon Cả Trên Sân Khấu Lẫn Đời Thường
  » Bảo Anh Tặng Bánh Kem, Tổ Chức Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Dương Triệu Vũ
  » Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu
  » Hồ Quang Hiếu Tuổi 33 - Du Lịch Tới 160 Quốc Gia Và Ồn Ào Yêu Bảo Anh
  » Bảo Anh Khoe Trọn Lưng Trần Trên Thảm Đỏ
  » Fan Vây Kín Noo Phước Thịnh, Bảo Anh Trong Sự Kiện
  » Bảo Anh Đóng 100 Triệu Đồng Vì Vi Phạm Tác Quyền Nhạc
  » Fan Che Ô Cho Bảo Anh Hát Dưới Trời Mưa
  » Hồ Quang Hiếu: 'Không Có Người Thứ Ba Chen Giữa Tôi Và Bảo Anh'
  » Hồ Quang Hiếu Và Bảo Anh Chia Tay Sau Ba Năm Yêu
  » Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn Du Ngoạn Đảo Phuket
  » Bảo Anh Họp Fan Mừng Tuổi 25