Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Phương: 'Gặp Tôi, Cuộc Đời Ông Xã Bị Đảo Lộn' Ca Sĩ: Thu Phương    
Ngày Đăng: 06 Tháng 03 Năm 2024

Ca sĩ Thu Phương nói cuộc đời của ông xã Dũng Taylor đảo lộn sau khi gặp một người 'sống đến đâu hay đến đó', làm gì cũng không có kế hoạch như cô.

Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Thu Phương có thêm nhiều fan, đặc biệt là các khán giả trẻ tuổi. Cô được yêu thích bởi sự hòa đồng, thân thiện với đồng đội và hết mình trước mỗi thử thách của chương trình. Rời khỏi cuộc thi, nữ ca sĩ trở về Mỹ để bù đắp cho gia đình quãng thời gian vắng nhà liên tục.

Trả lời Ngôi sao về kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai gần, cô nói mình là người sống thuận theo lẽ tự nhiên, khi nào đúng lúc, thuận mọi thứ thì đám cưới sẽ diễn ra. "Đó sẽ là ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, không chỉ cho bản thân tôi mà cả các con cũng thế", ca sĩ mô tả.

Thu Phương khoe nhẫn cưới hồi tháng 5/2023.

Thu Phương tự nhủ phải là tấm gương cho các con, vì thế "bằng giá nào cũng sẽ đám cưới, dù phải chờ đến 60 hay 70 tuổi, cũng sẵn sàng làm cô dâu". Nữ ca sĩ nói chưa tưởng tượng được một cô dâu 70 tuổi sẽ thế nào nhưng chắc chắn đám cưới và tuần trăng mật sẽ diễn ra trong bình yên, không còn gì phải vướng bận. Cô muốn ngày vui của mình giúp các con thấy điều tốt đẹp nhất định sẽ tới.

Chia sẻ lý do chưa tổ chức đám cưới với Dũng Taylor sau nhiều năm chung sống, Thu Phương cho biết chồng luôn khao khát nhưng cô muốn chờ đến khi cuộc sống không còn vướng bận gì. "Gặp tôi là điều nằm ngoài kịch bản cuộc đời của anh ấy", Thu Phương nói. Ca sĩ kể ông xã vốn là kỹ sư, làm gì cũng phải sắp xếp răm rắp nhưng khi gặp cô, cuộc đời anh toàn toàn thay đổi vì cô thuộc típ người tùy cơ ứng biến, đến đâu hay đến đấy, có trục trặc thì tháo gỡ, căn chỉnh. "Cứ như thế, chúng tôi vượt qua 10 năm một cách ngoạn mục. Những khó khăn, bấp bênh trong cuộc sống đã rèn luyện để tôi trở nên hoàn thiện hơn", Thu Phương miêu tả.

Dũng Taylor cầu hôn Thu Phương từ 12/12/2012. Ca sĩ kể từ năm này qua năm khác, mỗi ngày Dũng Taylor đều hỏi cô "hôm nay em đã nghĩ chuyện cưới anh chưa?" và không nhận được câu trả lời đồng ý. Đến khi các con lớn, bố mẹ hoàn toàn hòa nhập với cuộc sống mới tại Mỹ, mọi thứ đi vào quỹ đạo, Thu Phương mới nghĩ đến chuyện cưới hỏi.

Thu Phương bên chồng và các con dịp Tết Nguyên đán tại Mỹ.

Cả hai hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào tháng 5/2023, dự định cưới vào tháng 12 cùng năm nhưng lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gõ cửa và họ thay đổi kế hoạch. Vì muốn tập trung thi, Thu Phương bàn với chồng dời kế hoạch cưới và được anh ủng hộ. Chồng thay cô quán xuyến nhà cửa, chăm lo cho các con. Niềm vui của anh và các con là quây quần bên nhau mỗi sáng chủ nhật, cùng xem mẹ biến hóa trong gameshow. Hai người con nhỏ của vợ chồng Thu Phương lúc nào cũng ố á, bất ngờ trước sự "lột xác" của mẹ sau mỗi công diễn rồi gọi điện cho mẹ để hỏi thăm. Với Thu Phương, khoảnh khắc được thấy ánh mắt ngưỡng mộ, ngỡ ngàng của các con là điều vô cùng tuyệt vời. Điều đó khiến cô thấy mọi mệt mỏi, áp lực đều tiêu tan.

Thu Phương tại chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Thu Phương sinh năm 1972, quê Hải Phòng, là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990. Tên tuổi ca sĩ gắn với loạt ca khúc như: Chưa bao giờ, Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu... Sau đổ vỡ hôn nhân với Huy MC, cô đưa các con sang Mỹ định cư và tìm kiếm cơ hội tại thị trường hải ngoại.

Cô gặp Dũng Taylor khi tham gia các chương trình do anh làm bầu show. Họ dần nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc và chung sống từ năm 2012. Cả hai có hai con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy. Hai con riêng của Thu Phương hiện cũng sống chung trong gia đình. Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng, từng là kỹ sư trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật. Tại Mỹ, anh nổi tiếng trong vai trò bầu show. Khi Thu Phương đồng ý đăng ký kết hôn và làm đám cưới, Dũng Taylor thấy việc chinh phục được người phụ nữ của mình sau một thập kỷ là "không hạnh phúc nào so sánh được".

Sources: ngoisao

Thu Phương
Tiểu Sử Thu Phương
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Thu Phương: 'Gặp Tôi, Cuộc Đời Ông Xã Bị Đảo Lộn'
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Thu Phương Liên Tục Khóc Khi Hát Cùng Hoàng Dũng
  » Diệu Thảo "Phía Trước Là Bầu Trời" Nhí Nhảnh Bên Em Gái 9X
  » Các Sao Việt Tròn 50 Tuổi
  » Thu Phương Khuyên Bằng Kiều Không Nên Yêu
  » Thu Phương Cover Nhạc Của Đức Phúc, Hương Tràm
  » Thu Phương Mất Hết Thí Sinh Trước Chung Kết The Voice
  » Thu Phương: 'Dũng Taylor Trăn Trở Mỗi Khi Tôi Khóc Nhắc Về Quá Khứ'
  » Thu Phương Buộc Váy, Đi Chân Đất Hát Và Nói Về Ông Xã
  » Thu Phương Giành Giật Thí Sinh Với Lam Trường
  » Thu Phương Hội Ngộ Dương Cầm Trong Đêm Nhạc Trên Du Thuyền
  » Lệ Quyên Làm Vedette Cho Vũ Thu Phương
  » Những Ca Khúc Tạo Nên Sức Hút Của 'Làn Sóng Xanh' Thời Kỳ Đầu
  » Anh Ruột Không Nhận Ra Giọng Hát Thu Phương
  » Thu Phương: 'Nhờ Jimmii Nguyễn Mới Có Tôi Của Hôm Nay'
  » Thu Phương Chuộng Váy Đuôi Cá Ở Tuổi 44
  » Anh Trai Thu Phương Bị Chê Khi Hát Nhạc Ngoại
  » Anh Trai Thu Phương Kể Về Thời Được Fan Vây Kín Ở Phòng Trà
  » Thu Phương Diện Bốn Bộ Váy Trong Đêm Nhạc
  » Thu Phương Về Nước Hát Trong 'Duyên Dáng Việt Nam'
  » Thu Phương Thay Đổi Phong Cách Với Tóc Ngắn