Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Việt Công Khai Đổ Vỡ Tình Cảm Năm 2023 Ca Sĩ: Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn, Thu Hoài    
Ngày Đăng: 23 Tháng 12 Năm 2023

Năm 2023, hôn nhân của Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn, Thu Hoài... đổ vỡ khiến khán giả, bạn bè tiếc nuối.

Hà Thanh Xuân thông báo khép lại hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô hôm 10/9, sau hơn một năm cưới. Cô cho biết từ những rạn nứt do trái ngược quan điểm, tính cách, hai vợ chồng đã trải qua giai đoạn căng thẳng, dẫn đến quyết định kết thúc quan hệ. Một năm qua, ca sĩ sống ở Mỹ cùng gia đình, hạn chế sử dụng mạng xã hội để tránh những bình luận tiêu cực. Cô thấy ân hận, mong rút ra bài học cho những lựa chọn sau này.

Về phía Thắng Ngô, anh tỏ ra bình tĩnh khi Hà Thanh Xuân công khai chia tay. Giai đoạn này, nam doanh nhân bị đồn gặp khó khăn tài chính khi hai lần rao bán bất động sản. Trước đó, anh cho biết để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ, bao gồm trang trại cá koi đang làm ăn phát đạt, bên cạnh khoản trợ cấp nuôi con.

Giữa tháng 7, Thu Hoài cho biết cô và doanh nhân Trí Tống ly hôn được một năm sau bảy năm song hành vì mâu thuẫn trong cuộc sống. Dù không còn chung sống, cô mong chồng cũ có cuộc sống tốt, thành công và có niềm vui mới. Trở lại cuộc sống độc thân, Thu Hoài không quan tâm tới chuyện tình cảm, tập trung cho sự nghiệp và tận hưởng những điều mình đang có. Hiện cô tập chơi đàn, học hát, xem như thú vui trong cuộc sống.

Cuối tháng 9, Trương Bảo Như xác nhận đã hoàn thành thủ tục ly hôn với chồng đầu năm nay. Ca sĩ kể cuối năm 2021, gia đình cô đang hạnh phúc thì người chồng cùng làm nghệ thuật đột ngột yêu cầu chia tay. Cô sốc, 'như ở trên đỉnh núi bị rớt xuống vực sâu' khi chồng nói hết yêu cô từ lâu, chỉ giả vờ chung sống. 'Nếu anh không còn tình cảm thì chia tay sớm để tôi làm lại cuộc đời. Đằng này chung sống gần 10 năm mới ly hôn khiến tôi tổn thương. Tôi trầm cảm nặng, phải tự mình vượt qua", cô nói.

Biến cố hôn nhân gây ảnh hưởng tinh thần, khiến Trương Bảo Như phải gác lại các dự án âm nhạc trong một năm. Điều cô sợ nhất là khiến con trai thất vọng, song chính bé Bắp động viên mẹ vượt qua nỗi buồn đổ vỡ. Nhận thấy bản thân cần sống có trách nhiệm, ca sĩ quyết không để những chuyện tiêu cực gây ảnh hưởng tới con. Hiện cô sống vui vẻ, tích cực bên con trai.

Việt Hoàn chọn ngày lễ độc thân (11/11) để thông báo đã ly hôn Hoa Trần - vợ kém anh 18 tuổi - gần hai năm. Theo ca sĩ, hai người chia tay hòa bình, vui vẻ, ba con luân phiên ở cùng bố và mẹ. Giọng ca 57 tuổi nói anh hiện vui, hạnh phúc, nhưng chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. Anh đang sống ở trang trại rộng hơn một hecta tại Thạch Thất, Hà Nội. Ngoài những lúc đi hát, anh ở nhà chăm sóc cây cối, trồng rau.

Hôm 6/4, Trần Bảo Sơn xác nhận đã chia tay mẹ của con gái thứ hai - bé Bảo Khanh - được hai năm và khẳng định vẫn có trách nhiệm với con gái út. 'Chuyện tình cảm đã kết thúc, chúng tôi giữ quan hệ như những người bạn để cùng nuôi dạy con. Với tôi, hai con là niềm hạnh phúc lớn nhất của bản thân hiện tại', anh nói.

Hồi tháng 4, H'Hen Niê cho biết cô đã chia tay bạn trai - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - sau nhiều năm gắn bó. Cô trân trọng thời gian bên bạn trai vì lần đầu yêu cho cô nhiều kỷ niệm đẹp, ý nghĩa. Hiện, cô tận hưởng cuộc sống độc thân, dành toàn bộ thời gian cho công việc.

DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh chấm dứt tình cảm từ tháng 8 nhưng từ chối tiết lộ lý do. Hiện họ giữ quan hệ đồng nghiệp.

Hôm 20/10, Phượng Vũ cho biết cô chia tay bạn trai người Pháp - Jordan Baumgartner - được một năm, hiện độc thân. Ca sĩ nói bạn trai kém cô 5 tuổi, có nhiều hoài bão, mơ ước, muốn thay đổi chỗ ở, phát triển sự nghiệp và đi khắp nơi trên thế giới. Anh muốn ca sĩ gác sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam, cùng anh chu du đó đây. Tuy nhiên, Phượng Vũ không đồng ý. Cô thích cuộc sống yên bình, có gia đình và sự nghiệp ở quê nhà. Sau thời gian thử yêu xa vài tháng, họ quyết định chấm dứt chuyện tình 5 năm hồi tháng 11/2022 khi cả hai cảm thấy mối quan hệ không còn tương lai. Giọng ca quê Hải Phòng và bạn trai cũ hiện không còn liên lạc. Cô giấu kín chuyện đổ vỡ một năm qua vì muốn khán giả nhớ đến mình trong âm nhạc. Ca sĩ tận hưởng cuộc sống độc thân, dành toàn bộ thời gian và năng lượng cho đam mê.

Hôm 4/10, đạo diễn chuyển giới Yun Bin cho biết anh và Tú Tri quyết định chia tay sau gần bốn năm chung sống vì cảm thấy mối quan hệ 'chỉ còn nghĩa, hết tình'. Anh nói cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết được nên chọn cách dừng lại. Hiện, anh về Biên Hòa, Đồng Nai sống còn Tú Tri dọn ra nơi khác ở. Họ đổ vỡ không phải vì người thứ ba hay có ai lừa dối, phản bội người kia. Trong khi đó, Tú Tri nói cô và Yun Bin chia tay hòa bình, vẫn đối xử văn minh, tử tế với nhau.

Hôm 30/8, người mẫu Thùy Dương cho biết cô và 'soái ca 6 múi' Michael Trương chia tay sau ba năm yêu. Theo Thùy Dương, cô và bạn trai rạn nứt tình cảm vì định hướng tương lai mỗi người không còn phù hợp. Cả hai trở về làm bạn để giữ lại những kỷ niệm đẹp. Hiện cô sống một mình, tiếp tục công việc người mẫu và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Sources: ngoisao

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn, Thu Hoài
Tiểu Sử Hà Thanh Xuân
Tiểu Sử Việt Hoàn
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 28/2: Lâm Khánh Chi Đi Lễ Chùa Cùng Angela Phương Trinh
  » Hà Thanh Xuân Du Xuân 3 Nước Châu Âu
  » Những Sao Việt Công Khai Đổ Vỡ Tình Cảm Năm 2023
  » Cuộc Sống Ở Mỹ Của Hà Thanh Xuân Trong Một Năm Xa Chồng
  » Ảnh Sao 19/11: Hà Thanh Xuân Mong Có Tình Yêu Mới
  » Ảnh Sao 9/11: Hà Thanh Xuân Khoe Sắc Giữa Trời Thu
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 24/9: Hà Thanh Xuân Đăng Ảnh Cười Tươi Sau Công Bố Chia Tay 'Vua Cá Koi'
  » Cuộc Sống Của Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô Sau Chia Tay
  » Ảnh Sao 13/9: Hà Thanh Xuân Tích Cực Chạy Show Sau Tuyên Bố Đổ Vỡ Tình Cảm
  » Hôn Nhân Ngắn Ngủi Của Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô
  » Mít Rụng Đầy Gốc Trong Vườn Nhà Việt Hoàn Sau Cơn Dông
  » Con Gái Hát Mừng Sinh Nhật Việt Hoàn
  » Hà Thanh Xuân Sắp Cưới Doanh Nhân Hơn 13 Tuổi
  » Việt Hoàn: 'Ở Nhà, Có Lúc Tôi Là Vợ'
  » Vợ Việt Hoàn Cover Nhạc Phim Dương Mịch
  » Vợ Việt Hoàn Thân Thiết Phạm Phương Thảo Ở Hậu Trường
  » Thu Hằng Bolero Và Hà Thanh Xuân Chuẩn Bị Cho Liveshow Của Mr. Đàm
  » Dàn Nghệ Sĩ Gạo Cội Tham Gia Đêm Nhạc Kỷ Niệm Quốc khánh 2/9
  » Mr. Đàm khen Kaity Nguyễn, Hà Thanh Xuân giống hệt Thẩm Thuý Hằng, Thanh Nga
  » Đàm Vĩnh Hưng Mất Hai Năm Để Tìm 'Bản Sao' Cố Nghệ Sĩ Thanh Nga
  » Ca Sĩ Hải Ngoại Hà Thanh Xuân Bị Lầm Tưởng Là Con Gái Cố Nghệ Sĩ Thanh Nga
  » Vợ Việt Hoàn Khoe Lưng Trần
  » Đăng Dương, Việt Hoàn Đưa Vợ Đi Dự Tiệc