Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu 'Không Rời Nửa Bước' Ở Sự Kiện Ca Sĩ: Lệ Quyên, MLee, Yến Trang, Khổng Tú Quỳnh    
Ngày Đăng: 20 Tháng 10 Năm 2023

Ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu quấn quýt, liên tục bày tỏ tình cảm tại họp báo 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', chiều 19/10.

Lệ Quyên cùng bạn trai đến sớm, thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện. Ca sĩ mặc đầm nhung đỏ 'kín cổng cao tường' của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh phối phụ kiện vòng cổ và khuyên tai Versace. Lâm Bảo Châu mặc suit đen. Nữ ca sĩ nói cô vui vì được nhiều người khen trông trẻ trung hơn tuổi thật, nhìn xứng đôi bên bạn trai.

Suốt sự kiện, cặp sao tay trong tay, mắt nhìn nhau đắm đuối. Đôi tình nhân ngày càng quấn quýt, mặn nồng sau gần bốn năm gắn bó. Lệ Quyên thấy may mắn khi bạn trai luôn ủng hộ, hỗ trợ cô trong mọi việc.
Tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Lệ Quyên là thí sinh còn Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí host. Trao đổi với Ngôi Sao, Lệ Quyên nói cô và bạn trai giao ước không được quan tâm nhau thái quá trong chương trình để đảm bảo tính chuyên nghiệp. 'Đây là lần đầu Châu thử sức trong vai trò MC, tôi muốn Châu tập trung để khán giả thấy bạn đang rất cố gắng. Tôi khuyên Châu thoải mái, thả lỏng, tương tác thật nhiều, mang đến cho khán giả sự trọn vẹn cảm xúc. Còn Châu nói nhìn tôi mong manh, yếu đuối nên luôn động viên tôi giữ sức khỏe bởi ngoài lịch quay dày đặc còn nhiều công việc khác. Chúng tôi ủng hộ tinh thần lẫn nhau'.

Hồng Nhung nói đã lâu cô không tham gia các show thực tế. Ca sĩ tự nhận mình là người cầu toàn nên luôn đặt chuyện hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu. Giọng ca 53 tuổi cho biết khi gặp và trò chuyện cùng êkíp sản xuất chương trình, cô nhận thấy tâm huyết cùng sự hy vọng tạo nên một show bùng nổ ở họ nên đã nhận lời góp mặt.
'Trong 30 'chị đẹp', tôi là người lép vế nhất. Thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân, thứ hai là do tôi nhiều tuổi nhất. Nhưng tôi yêu thông điệp chương trình bởi Đạp gió không chỉ mang đến năng lượng cổ vũ phụ nữ thêm tự tin mà còn tạo nhiều giá trị nhân văn khác. Đây còn là cơ hội để 30 nữ nghệ sĩ hiểu thêm về giá trị của sự đoàn kết khi cùng nhau hoàn thành những phần diễn mãn nhãn cho người xem', cô nói.

Mỹ Linh tiết lộ được bạn trai của con gái Mỹ Anh - vũ công Quốc Tít - dạy nhảy. 'Tôi không giỏi nhảy nên sợ bị nhận xét trông vụng về trên sân khấu. Khán giả chắc chắn không mong đợi tôi nhảy như một vũ công chuyên nghiệp. Tôi nghĩ những bước chân nguệch ngoạc của mình sẽ giúp chương trình thêm nhiều niềm vui', ca sĩ nói.

Ông xã Đặng Cường đưa 'chị đẹp' Vân Hugo đến sự kiện. Nữ MC cho biết cô học thanh nhạc, piano, vũ đạo để có các phần trình diễn tốt trong chương trình.

Diệp Lâm Anh cho biết cô cân nhắc rất kỹ trước khi nhận lời tham gia Đạp gió bản Việt bởi hiện tại, ngoài việc chăm sóc các con, công việc kinh doanh của cô bận rộn. Người đẹp sợ điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng các tiết mục mình tham gia. Tuy nhiên, sau khi suy tính, cô nhận lời góp mặt trong chương trình và xem đây là cơ hội để bản thân tự chữa lành sau sóng gió đời tư. Thí sinh nói không ngại thi hát, vũ đạo ở tuổi ngoài 30 vì chương trình còn có những 'chị đẹp' hơn cô cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Vượt qua khuôn khổ cuộc thi, cô xem đây là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ, chia sẻ. Người đẹp còn tiết lộ vui rằng các 'chị đẹp' trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con của mình cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau.

Sự góp mặt của H'Hen Niê gây bất ngờ bởi cô thừa nhận ca hát, vũ đạo không phải thế mạnh của mình. Tuy nhiên, cô xem đây là cơ hội, thử thách để bản thân cố gắng mỗi ngày.

'Chị đẹp' Đoan Trang dự sự kiện cùng con gái 9 tuổi - bé Sol.

Không có kinh nghiệm trình diễn, MC - á hậu Hoàng Oanh nói cô gặp khó khăn trong việc kết hợp hát và nhảy, đặc biệt là ghi nhớ động tác vũ đạo lúc tập luyện cho chương trình.

Lưu Hương Giang nói việc quy tụ 30 nữ nghệ sĩ xuất hiện cùng nhau là rất khó vì ai cũng có vị trí riêng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Ca sĩ xem việc tham gia Đạp gió bản Việt là cơ hội để gần gũi các 'chị đẹp' cô chưa từng có cơ hội tiếp xúc trước đây và trau dồi chuyên môn.

Bảo Anh là một trong 30 'chị đẹp' tham gia chương trình.
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt gồm 30 thí sinh, hoạt động ở nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực giải trí. Ở mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Sau 5 đêm công diễn và Gala, 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào số phiếu bình chọn từ khán giả. Chương trình lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần từ ngày 28/10.

Phương Vy, Trang Pháp, Tú Vi... hội ngộ trên thảm đỏ 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', chiều 19/10.

Ca sĩ Phương Vy.

Ca sĩ Thanh Ngọc.

Ca sĩ Lynk Lee.

Ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp.

Ca sĩ Yến Trang.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Người mẫu Hà Kino (trái) và ca sĩ Nguyên Hà.

Ca sĩ MLee.

Diễn viên Tú Vi.

Vũ công Phạm Lịch.

Sources: ngoisao

Lệ Quyên, MLee, Yến Trang, Khổng Tú Quỳnh
Tiểu Sử Lệ Quyên
Tiểu Sử Khổng Tú Quỳnh
Tiểu Sử MLee
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 26/2: Khánh Linh Khoe Mẹ Là Mỹ Nhân Hà Thành Thập Niên 1970
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Ảnh Sao 30/1: Kỳ Duyên - Minh Triệu Mặc Đồ Đôi Khi Đi Chơi Châu Âu
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Dàn Sao 'Chị Đẹp' Khoe Sắc Trong Sự Kiện Của Phạm Lịch
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Ảnh Sao 24/11: Minh Hằng Khoe Dáng Ở Biển Sau Ba Tháng Sinh Con