Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Trần Huyền My


    Ca sĩ Trần Huyền My (amee) sinh ngày ?-?-2000 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.
    
    Trần Huyền My có nghệ danh là Amee, là một ca sĩ trẻ vô cùng xinh đẹp. Huyền My sở hữu một gương mặt xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, khuôn miệng duyên dáng và nước da trắng hồng rạng rõ. Không chỉ xinh đẹp, Huyền My còn có khả năng vũ đạo cực tốt và cô đang được chọn trong quá trình training tại Monstar ST.319.
    Trước đó, Huyền My cũng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia MV đình đám "HongKong1"- ra mắt hồi đầu tháng 10/2018. Khi tham gia MV cô nhận được một cơn mưa lời khen với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Bên cạnh một gương mặt xinh đẹp, Huyền My còn sở hữu một thân hình chuẩn, quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo. Huyền My chia sẻ để sở hữu được thân hình như vậy cô đã chăm chỉ tập luyện vũ đạo cũng như có một chế độ ăn vô cùng khoa học và hợp lý.
    Không những xinh đẹp, vũ đạo giỏi mà Huyền My còn sở hữu một giọng hát vô cùng trong trẻo, ngọt ngào. Vào đầu tháng 4/2019 cô kết với B.Ray nhóm ST.319 cho ra đời MV Anh nhà ở đâu thế? đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem và những cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.
    
    Có thể nói màn ra mắt lần này của Huyền My đã thành công ngoài mong đợi.
    
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Trần Huyền MyNgày Đăng