Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Việt Thắng Idol


    Ca sĩ Việt Thắng Idol sinh ngày 1994 tại Tỉnh Hải Dương.
    
    Khi nhắc tới cái tên Việt Thắng, khán giả sẽ nhớ ngay đến chàng ca sĩ vô cùng điển trai cá tính và đầy năng động; với nụ cười tươi của mình và trở thành cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua khi anh tham gia vào cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016
    Ngay từ khi còn là học sinh, Việt Thắng đã có một niềm đam mê lớn đối với âm nhạc, anh thường xuyên là cây hát trong ban văn nghệ của trường. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng beatbox cực đỉnh do đó bạn bè của anh thường gọi anh với biệt danh "Vịt Beatbox".
    Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh đăng ký dự thi vào trường Y theo mong muốn của người mẹ thế nhưng chỉ sau hai năm gắn bó với việc học y anh đã từ bỏ và có ý định sang Hàn Quốc du học
    Trong thời gian rảnh rỗi và trong thời gian đợi làm thủ tục du học, Việt Thắng dành hầu hết cho niềm đam mê của mình bao gồm nghe nhạc, tập hát trong nhiều thể loại khác nhau. Với niềm đam mê của mình cùng với sự động viên của bạn bè đã thôi thúc anh đăng ký tham dự vào cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc của mình.
    Từ vòng thử giọng ở khu vực miền Bắc, anh đã khiến nhiều khá giả cũng như toàn bộ ban giám khảo ấn tượng bởi chất giọng khàn cùng với sắc âm giọng hát phong phú. Trong cuộc thi này anh cũng là thí sinh gây ấn tượng bởi lời giới thiệu ấn tượng mang phóng cách đầy sự trẻ chung cùng với ngoại hình mang phong cách thời trang của các nghệ sĩ Hàn Quốc ; được biết vốn là người yêu thích rapper Hàn Quốc do đó anh thích cả văn hóa cũng như phóng cách thời trang của đất nước này.
    Lọt qua các vòng và có mặt ở top 2 tại chung cuộc của cuộc thi dù cho đây là lần đầu anh tham gia vào cuộc thi lớn anh còn khá thiếu tự tin và bị tâm lý khá nhiều, trải qua khó khăn cuối cùng anh cũng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.
    Sau cuộc thi này, anh đã bỏ ý tưởng sang đất nước Hàn Quốc để du học mà anh sẽ chuyển hẳn vào nam để sinh sống quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Dự kiến, anh sẽ tham gia vào các lớp học thanh nhạc cũng như vũ đạo và tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa về âm nhạc.Dù sẽ khó khăn trong bước đầu nhưng anh hy vọng muốn có sự nghiệp ổn định để đón mẹ về sống cùng.
    
    Cuộc sống gia đình Việt Thắng Idol
    
    Việt Thắng sinh ra trong 1 gia đình không có ai làm nghệ thuật và có 2 anh em trai, hiện nay anh sống cùng với anh trai của mình, anh trai của anh đã có vợ và con hiện đang kinh doanh quán net. Cha anh mất sớm, mẹ anh đi lao động xuất khẩu bên nước ngoài do vậy anh luôn nỗ lực cố gắng để giúp người mẹ của mình bớt gánh nặng và mong người mẹ của mình trở về đoàn tụ với gia đình.
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Việt Thắng IdolNgày Đăng
 “Chị Em Idol” Hải Yến – Việt Thắng Ủng Hộ Hoạt Động Giúp Trẻ Tự Kỷ  27 Tháng 04, 2017
 Việt Thắng: ‘Tôi Xấu Hổ Vì Phong Độ Thất Thường Ở Vietnam Idol’ 01 Tháng 10, 2016
 Việt Thắng – Quán Quân Vietnam Idol – Tại Sao Không? 24 Tháng 09, 2016
 Vietnam Idol 2016: Việt Thắng Và Janice Phương Vào Chung Kết 17 Tháng 09, 2016
 Những Màn Song Ca Đáng Chờ Đợi Nhất Vietnam Idol 07 Tháng 09, 2016
 Khám Phá 12 Giọng Hát Xuất Sắc Nhất Của Vietnam Idol 2016 05 Tháng 07, 2016
Việt Thắng Idol Video
» Beautiful Girl
» Nếu Em Cần
» Hanh Phúc Giấu Đi
» Tôi Đang Hát
Nhạc Tuyển Chọn của Việt Thắng Idol