Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Kim Ny Ngọc


    Kim Ny Ngọc là một ca sĩ trẻ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Với một gương mặt khả ái và chất giọng trong trẻo, Kim Ny Ngọc cũng ngày một khẳng định tài năng cùng với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bài viết tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé.
    
    Kim Ny Ngọc quê ở đâu?
    
    Kim Ny Ngọc sinh ra ở Bến Tre, hiện tại cô đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    
    Kim Ny Ngọc sinh năm bao nhiêu?
    
    Kim Ny Ngọc sinh vào ngày 30 tháng 10 năm 1992, tính đến nay cô đã được 25 tuổi.
    
    Kim Ny Ngọc tên thật là gì?
    
    Kim Ny Ngọc tên thật là Kim Ny Ngọc.
    
    Cuộc đời sự nghiệp của Kim Ny Ngọc
    
    Kim Ny Ngọc là một ca sĩ trẻ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến ở Việt Nam. Kim Ny Ngọc mới vừa được công viên đá nhật Rin Rin Park đã chọn làm đại sứ du lịch cho nơi đây.
    
    
    Ca sỹ Kim Ny Ngọc sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật tuy nhiên từ nhỏ cô rất đam mê âm nhạc. Sau khi cô tốt nghiệp trường Đại học Quản trị kinh doanh thì cô bắt đầu chuyển hướng qua ca hát chuyên nghiệp.
    
    Cùng với gương mặt khả ái và một chất giọng trong trẻo, Kim Ny Ngọc ngày một khẳng định được tài năng cùng với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Đa phần, các sản phẩm âm nhạc của Kim Ny Ngọc cũng luôn được cô và ekip chú trọng tại khâu kịch bản. Kim Ny Ngọc cũng gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc trữ tình, đậm chất pop-balld, và dân ca. Có thể nói đây chính là một sở trường mà Kim Ny Ngọc cũng đã biết khai thác đúng hướng.
    
    Sau một thời gian tham gia vào showbiz, cô cũng đã cho ra mắt 11 MV và 5 album gồm có: Em sẽ sống khác, Bao lần em khóc, Tình yêu hết hạn rồi (song ca cùng Khánh Đơn), Giá chưa từng yêu nhau (kết hợp cùng ca sỹ Đinh Kiến Phong), Đối với anh em không còn cảm giác cùng với các sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn, Sơn Hạ, …
    
    Bên cạnh ca hát cô cũng còn có khả năng sáng tác nhạc, hai ca khúc đã được Kim Ny Ngọc tâm đắc nhất trong những sáng tác của mình Đối với anh em không còn cảm giác, Tình khúc chia ly và đã được cô chọn làm tên album “Đối với anh em không còn cảm giác”. Ca khúc này cũng đã có lượt view và hiệu ứng cao nhất được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích và lượt tìm kiếm nhiều nhất. Cũng có thể nói, âm nhạc của Kim Ny Ngọc chính là âm nhạc của nội tâm, của chiều sâu, của các cảm xúc khó nói thành lời. Đây được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp sáng của cô gái 9x này.
    
    Những Album của Kim Ny Ngọc
    
    Noel Và Xuân Dance Remix 2016
    
    Chia Tay Ai Không Buồn (Dance Remix)
    
    Chia Tay Ai Không Buồn
    
    Dance Remix 2015
    
    Khi Chọn Yêu Anh
    
    Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác
    
    Giá Chưa Từng Yêu Nhau
    
    Bao Lần Em Khóc
    
    Em Sẽ Sống Khác
    
    Cô gái đa tài của âm nhạc Việt
    
    Kim Ny Ngọc chính là đại diện cho các người đẹp đi hát hội tụ cả sắc vóc, một chất giọng và đặc biệt là khả năng sáng tác tốt.
    
    Ca sỹ Kim Ny Ngọc sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật mà từ nhỏ cô rất đam mê âm nhạc. Sau khi mà tốt nghiệp trường Đại học Quản trị kinh doanh cô đã bắt đầu chuyển hướng qua ca hát chuyên nghiệp.
    
    Một gương mặt đẹp, giọng hát tốt, cao vút, trong trẻo, và tràn đầy tình cảm, Kim Ny Ngọc gây ấn tượng đối với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-balld, và dân ca. Có thể nói đây chính là một sở trường mà Kim Ny Ngọc cũng đã biết khai thác đúng hướng.
    
    Sau một thời gian tham gia vào showbiz, cô cũng đã cho ra mắt 11 MV và 5 album gồm có: Em sẽ sống khác, Bao lần em khóc, Tình yêu hết hạn rồi (song ca cùng Khánh Đơn), Giá chưa từng yêu nhau (kết hợp cùng ca sỹ Đinh Kiến Phong), Đối với anh em không còn cảm giác cùng với các sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn, Sơn Hạ, …
    
    Có thể thấy rằng Kim Ny Ngọc nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trẻ sau khi cho ra mắt một album đầu tay “Em sẽ sống khác” do Khánh Đơn sáng tác năm 2014. Sau khi phát hành ra một thời gian ngắn, ca khúc “Em sẽ sống khác” cũng đã trở thành một hit trên mạng vào thời gian đó và cũng liên tục đứng vị trí cao ở các bảng xếp hạng âm nhạc online.
    
    Tiếp đó, đến cuối năm, cô ca sỹ trẻ lại tiếp tục hợp tác với Khánh Đơn song ca ca khúc “Tình yêu hết hạn rồi” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Cùng với thành công đó, Kim Ny Ngọc đã khẳng định sự nỗ lực của mình trong album tiếp theo “Bao lần em khóc” để mà chuẩn bị cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.
    
    Bên cạnh ca hát cô cũng còn có khả năng sáng tác nhạc, hai ca khúc đã được Kim Ny Ngọc tâm đắc nhất trong những sáng tác của mình Đối với anh em không còn cảm giác, Tình khúc chia ly và đã được cô chọn làm tên album “Đối với anh em không còn cảm giác”. Ca khúc này cũng đã có lượt view và hiệu ứng cao nhất được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất. Có thể nói rằng, âm nhạc của Kim Ny Ngọc chính là âm nhạc của nội tâm, của chiều sâu, của các cảm xúc khó nói thành lời. Đây được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp sáng của cô gái 9x này.
    
    Mới đây, Kim Ny Ngọc cũng vừa cho ra album mới nhất được mang tên “Khi chọn yêu anh” bởi nhạc sỹ Khánh Đơn, Phạm Tân Hưng, Hoàng Khánh Dũng và bởi một số ca khúc do chính cô sáng tác. Album gồm có 7 ca khúc. Album tiếp tục trở thành một cơn sốt lớn khi thu hút khoảng hơn 2 triệu lượt nghe sau hai ngày ra mắt. “Khi chọn yêu anh” được mang sắc màu đa dạng của tình yêu, là các cung bậc cảm xúc của người con gái bị phản bội khi yêu. Đó chính là nỗi buồn, là một chút mơ mộng và cả những hờn trách khi tình yêu không trọn vẹn.
    
    Sau khi vừa mới ra mắt album, cô cũng sẽ tiếp tục giới thiệu đến các khán giả bộ phim ca nhạc hành động được mang tên “Điệp vụ hoa hồng” dự kiến phim sẽđược ra mắt vào cuối tháng 7, dù cho trước đó bộ phim ca nhạc đầu tay bị ném đá nhưng mà cô tin rằng với sự cố gắng và đã đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như góc máy, hy vọng bộ phim cũng sẽ được khán nhận đón nhận và yêu thích. Kim Ny Ngọc đã chia sẻ “Để thực hiện hoàn chỉnh phim hành động này, Kim Ny Ngọc cũng đã tập luyện cật lực cùng với cascadeur để mang lại các cảnh võ thuật chân thực nhất”.
    
    Võ thuật vô cùng điêu luyện của Kim Ny Ngọc
    
    Bất ngờ đối với khả năng võ thuật vô cùng điêu luyện của Kim Ny Ngọc
    
    Bên cạnh việc ấp ủ một dự án cho ra mắt album gồm tuyển tập các ca khúc do chính mình sáng tác. Kim Ny Ngọc đã bắt tay vào lên ý tưởng cho bộ phim ngắn Điệp vụ hoa hồng lần này.
    
    Kim Ny Ngọc đã thể hiện khả năng võ thuật trong bộ phim mới
    
    Sau khi cô cho ra mắt album Khi chọn yêu anh gồm có 7 ca khúc tình ca buồn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả. Thừa thắng lại xông lên, Kim Ny Ngọc lại tiếp tục cho ra mắt trailer bộ phim ca nhạc hành động Điệp vụ hoa hồng.
    
    Nội dung bộ phim là nói về câu chuyện hai người yêu nhau trong một tình huống éo le của tội ác và đã bị gặp nhìu trắc trở nhưng mà cuối cùng cũng tới được với nhau sau bao nhiêu khó khắn và đầy thử thách. Trong bộ phim ngắn này, Kim Ny Ngọc sẽ cho các khán giả thấy khả năng diễn xuất khá chuyên nghiệp của mình trong các thước phim đẹp lung linh chẳng kém gì một bộ phim bom tấn được chiếu rạp.
    
    Trailer phim ngắn:
    
    Ngoài ra, Kim Ny Ngọc cũng còn thể hiện khả năng võ thuật vô cùng điêu luyện, các pha hành động đẹp mắt và khá nguy hiểm, cũng đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật.
    
    Để mà làm được điều này, Kim Ny Ngọc đã chia sẻ, cô đã dành hơn 1 tháng miệt mài để tập luyện võ thuật trước khi cô bắt đấu bấm máy quay phim ngắn.
    
    Trước đây, đã từng ra mắt phim ngắn Nghiệt ngã và đã nhận được không ít bình luận tiêu cực về bộ phim ngắn đầu tay này. Kim Ny Ngọc cố gắng tiếp thu hết các ý kiến của khán giả, tập trung lắng nghe và tìm hiểu bởi vì thị hiếu của khán giả.
    
    Sở hữu một giọng hát ngọt ngào, một gương mặt khả ái, Kim Ny Ngọc cũng còn sở hữu tài sáng tác. Hiện nay, cô nàng đang ấp ủ một dự án cho ra mắt album gồm tuyển tập các ca khúc do chính mình sáng tác. Không dừng lại tại đó, để chứng minh cho các khán giả thấy được khả năng và hướng bản thân theo nhưhình tượng một nghệ sĩ đa năng, Kim Ny Ngọc đã bắt tay vào lên ý tưởng cho bộ phim ngắn Điệp vụ hoa hồng lần này.
    
    Chia sẻ về ý kiến của các khán giả cho rằng Kim Ny Ngọc khá tham lam, cùng lúc ôm đồm rất nhiều việc như vậy, nữ ca sĩ đã chia sẻ: “Nếu như dùng từ tham lam thì oan cho tôi quá, nếu như thật sự tham lam, tôi đã giành làm hết tất cả những công việc rồi. Ở mọi dự án, tôi cũng sẽ thể hiện cho các khán giả thấy một khả năng mới của bản thân. Tôi cũng không dám vỗ ngực khen mình có tài, và đa năng, tôi chỉ cố gắng hết sức để mà khai thác mọi điểm mạnh của bản thân để các khán giả không bị “nhàm chán” và bản thân của tôi cũng đã không bị gắn mác “một màu”.
    
    “Tôi cũng có đam mê, có lý tưởng, và tôi sẽ cố gắng hết sức để mà hoàn thành chúng, vừa thỏa mãn tuổi trẻ đam mê thử thách của bản thân, cũng vừa đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình”. Nữ ca sĩ đã tiếp lời.
    
    Hiện nay, phim ngắn Điệp vụ hoa hồng đang hoàn tất những công đoạn trước khi ra mắt chính thức với khán giả. Kim Ny Ngọc cũng sẽ cho ra mắt DVD phim ngắn và sẽ được phát hành rộng rãi trên khắp cả nước. Tiếp tới, cô sẽ cho ra mắt bản online dự kiến đầu tháng 8 trên kênh Youtube của mình. Với bộ phim ngắn này, Kim Ny Ngọc đầu tư nhiều công sức và kinh phí để mà thực hiện, nữ ca sĩ rất mong sẽ tiếp tục nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả để hoàn thiện bản thân hơn.

Source: saobiz

Tên Bài Báo về Kim Ny NgọcNgày Đăng
  Kim Ny Ngọc: “Tự Lực Đi Lên Là Niềm Vui Và Hạnh Phúc” 30 Tháng 12, 2016
 Kim Ny Ngọc Tung Trailer “Điệp Vụ Hoa Hồng” Phần 2 Với Những Cảnh Hành Động Kịch Tính, Nghẹt Thở 10 Tháng 11, 2016
 Ca Sỹ Trẻ Kim Ny Ngọc Quyết Tâm Theo Đuổi Con Đường Ca Hát 10 Tháng 06, 2016
 Kim Ny Ngọc "Tự Sát" Vì Bị Phản Bội 23 Tháng 02, 2016
 Kim Ny Ngọc - Cô Gái Đa Tài Của Âm Nhạc Việt 17 Tháng 07, 2015
Kim Ny Ngọc Video
» Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác
» Chia Tay Ai Không Buồn
» Tình Khúc Chia Ly
» Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác
» Em Sẽ Sống Khác
» Em Sợ Định Mệnh
» Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác
» Tình Yêu Không Như Lời Hứa
» Cha Mẹ Có Biết Con Đau
» Cây Vú Sữa
» Wo Men Bu Yi Yang
» Anh Vui Là Được
» Vội Vã Yêu Nhau Vội Vã Rời
» Rối Bời
» Xuân Mãi Muôn Đời
» Tình Yêu Bất Khả Thi
» Nỗi Đau Tuyệt Vọng
» Cơm Áo Gạo Tiền
» Cơm Áo Gạo Tiền
» Em Mong Manh Lắm
» Lầm Tin