Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Tommy Ngô


    Tommy Ngô tên thật là Ngô Quang Tùng, sinh tại Đà Lạt, tới năm lên 4 tuổi thì về Sài Gòn sống cùng với gia đình. Sinh trưởng trong một gia đình có 11 người con, gồm 10 gái và 1 trai. Tommy chính là người con trai út và cũng là người con trai duy nhất trong nhà. Sang Mỹ năm 1975, một thời gian ngắn sau khi cùng với gia đình từ Đà Lạt về Sài Gòn, anh chỉ còn một người chị lớn còn ở lại Việt Nam. Trước khi cư ngụ tại California, Tommy và gia đình sống tại tiểu bang Idaho trong số 19 năm trời là một nơi có nhiều Việt Nam cư trú. Khi qua tới Cali, anh mới cảm thấy đời sống vui hơn vì có nhiều bạn bè, hơn nữa nơi đó chính là môi trường để có thể phát triển được tài nghệ với một số lượng người Việt đông đảo.
    Học đến năm thứ 3 Đại Học về ngành kỹ sư, chưa từng học nhạc ở đâu ngoài 4 năm học ở bậc trung học và một thời gian ngắn ở Đại Học, và từng chơi trống cho ban nhạc của trường trung học, Tommy bước vào làng ca nhạc năm 1995 trong một dịp thật tình cờ, thoạt đầu anh phụ diễn cho Trizzie Phương Trinh qua nhạc phẩm "Không" trong một chương trình video của trung tâm Asia thực hiện tại Las Vegas qua sự giới thiệu của vợ chồng Henry Chúc với người nữ ca sĩ này, sau đó anh được Trường Thanh mời phụ diễn cho một chương trình video của trung tâm này. Khi biết Tommy Ngô có khả năng ca hát, trung tâm Trường Thanh đã mời anh thu thử một nhạc phẩm và đã đưa nhạc phẩm này lên video.
    Hiện nay được nhiều lời mời trình diễn riêng nhưng anh thích đi hát cùng với Lynda hơn, nên rất ít khi nhận lời đi show riêng rẽ. Anh đã gặp Lynda lúc quay video bên Hong Kong, trước đó hai người chưa hề gặp gỡ. Chỉ hơn một năm sau, hai người đã chính thức thành hôn vào đầu năm 1997. Tommy Ngô cũng cho biết là gia đình anh tán thành cuộc hôn nhân này và mong cho cuộc sống giữa hai người trong giới nghệ sĩ được lâu dài. Sau khi trải qua một thời gian dài đi hát, Tommy Ngô đã tỏ ra tự tin hơn trước qua những lần xuất hiện trong những live show hoặc trên video nhờ ở sự ủng hộ của khán giả dành cho anh. Ngoài việc coi sóc trung tâm Lynda Music cùng với vợ là Lynda Trang Đài, thực hiện những chuyến lưu diễn hoặc tham dự những chương trình video, Tommy còn có cơ sở thương mại riêng về ngành điện toán.

Source: Trường Kỳ, VietMedia

Tên Bài Báo về Tommy NgôNgày Đăng
 Chồng Linda Trang Đài Bị Hạ Gục Bởi Tài Vợ Nấu Ăn 22 Tháng 05, 2014
 Lynda Trang Đài: Ngoài Đời Tôi Khác Trên Sân Khấu 170 Độ 05 Tháng 03, 2014
 Lynda Trang Đài Tiết Lộ Chuyện 'Bắt Nạt' Chồng 26 Tháng 02, 2013
 Tommy Ngô – Linda Trang Đài: Ẩn Số Thú Vị Của  28 Tháng 01, 2013
 Tommy Ngô, Lynda Trang Đài Làm Trùm Giang Hồ 04 Tháng 12, 2012
 Vợ Chồng Lynda Trang Đài Vẫn Yêu Như Thuở Ban Đầu 18 Tháng 12, 2009
 Tommy Ngô: 'Bà Xã Linda Trang Đài Là Nhất' 15 Tháng 04, 2009
Tommy Ngô Video
» Xóa Hết Nợ Nần
» Không Muốn Yêu
» Không 2 & Không Muốn Yêu
» Yêu Làm Chi
» Hai Trái Tim Vàng
» Năm 2000
» Yêu Làm Chi
» Die In Your Arm
Nhạc Tuyển Chọn của Tommy Ngô