Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Du Thiên


    Thông tin về ca sĩ Du Thiên
    
    Du Thiên tên thật: Nguyễn Minh Thương
    
    Sinh ngày: 22/06/1985
    
    Quê quán: Hải Dương
    
    Thể loại: ca sĩ hát nhạc trẻ
    
    Một chàng trai đến từ tỉnh Hải Dương đã tốt nghiệp khoa thanh nhạc của học viện âm nhạc Quốc Gia tại Hà Nội niên khóa năm 2006-2009.
    Sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Du Thiên
    
    Du Thiên đã từng đạt giải 3 trong liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh Hải Dương vào năm 2007 với dòng nhạc nhẹ, giải nhì tại liên hoan tiếng hát truyền hình những tỉnh nằm ở phía Bắc ( cụm Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Bình, Ninh Bình ) với dòng nhạc thính phòng.
    
    Du Thiên chỉ là một nam ca sĩ trẻ, nhưng anh lại rất đa tài. Du Thiên có thể hát tốt ở những dòng nhạc ( nhạc nhẹ và nhạc trữ tình ) và đặc biệt là với chất giọng tello nhạc kịch Du Thiên có thể hát với cả dòng nhạc khó như dòng nhạc Opera. Với hai dòng nhạc này đang được anh theo đuổi đó là nhạc nhẹ và dòng nhạc thính phòng.
    
    Trong năm 2012 là một năm mang lại sự thành công rực rỡ với Du Thiên khi anh đã cho ra hàng loạt nhiều ca khúc Hit có sức ảnh hưởng lớn như: Hãy Khóc Đi Em, Tình Anh Không Đổi Thay, Anh Sẽ Sống Tốt Hơn,… Nhiều sự cố gắng của Du Thiên đã được đền đáp khá xứng đáng khi anh đăng quang giải thưởng Ca Sĩ Xuất Sắc Nhất Trong Năm 2012 do đài truyền hình VTC tại Việt Nam trao tặng. Nối tiếp với sự thành công đó anh cho giới thiệu một Album Xóa hết Remix bao gồm nhiều bản nhạc Remix Hit của Du Thiên và nhiều ca khúc mới, với hy vọng đó sẽ là một sự lột xác mới của Du THiên trong năm 2013 với thể loại nhạc Dance khá hot hiện nay.
    Sự thực ca sĩ Du Thiên đã bị bắt vì tàng trữ ma tuý?
    
    Mới đây ở trên mạng lan truyền một số những hình ảnh ca sĩ Du Thiên đã bị công an bắt giữ kèm theo các gói bột trắng, được nghi đó là ma tuý.
    
    Nổi danh là một chàng hotboy của fan tuổi teen, sở hữu được một lượng fan hâm mộ “khủng” trong cả nước cùng với vẻ đẹp trai, thư sinh và cũng đa tài, chàng ca sĩ chủ nhân của một bản hit “yêu thương nhau gì đâu” vào năm 2016 đang vướng nghi án bị công an bắt bởi vì tội tàng trữ ma tuý.
    
    Xuất hiện trên khá nhiều trang mạng xã hội cùng với hình ảnh ca sĩ Du Thiên đã bị ba đồng chí công an bắt giữ khi mà phát hiện Du Thiên đang nhận được một thùng hàng có đến 4 túi giấy mầu trắng đã được bọc rất kỹ, được nghi ngờ ở trong đó có chứa với một số lượng lớn ma tuý.
    
    Thông tin này đã nhanh chóng được chia sẻ ở trên mạng xã hội và nhiều fan tuổi teen đã tỏ ra hoang mang, lo lắng cho thần tượng, bạn bè, và đồng nghiệp cũng như phía gia đình của Du Thiên, khi mọi người chưa biết thông tin chính xác của việc này.
    
    Được biết, ngoài là ca sĩ có được lượng fan tuổi teen khủng, Du Thiên còn đang giữ cương vị là Giám đốc của hai công ty may ở Phú Thọ, cho việc Du Thiên bị đồn thổi là dính vào vòng lao lý là thiếu cơ sở.
    
    Phóng viên Luxury-Inside cũng trao đổi với đại diện của Du Thiên đã được biết đây chỉ là các hình ảnh trong một MV sắp được ra mắt của Du Thiên, chứ không phải có chuyện Du Thiên bị bắt bởi tàng trữ ma tuý như là đồn thổi.
    
    Du Thiên đã chính thức lên tiếng về nghi án đã bị tạm giữ bởi tội tàng trữ ma tuý và lộ cảnh nóng
    
    Thời gian gần đây thông tin về ca sĩ Du Thiên bị công an bắt bởi nghi án liên quan tới tội tàng trữ ma tuý và đã lộ ảnh giường chiếu làm xôn xao dư luận và gây ra rất nhiều tranh cãi đối với khán giả trong cả nước.
    
    Trong các ngày qua sự im lặng của Du Thiên trước phía dư luận lại càng gây tranh cãi nhiều hơn nữa và mọi người đã truy lùng mọi thông tin liên quan để mà biết thực hư sự việc ra sao và cho đến bây giờ chàng ca sĩ này mới lên tiếng để mà đính chính mọi thông tin đã gây hiểu nhầm này.
    
    Chia sẻ cùng với phóng viên, Du Thiên đã cho biết: “Mấy ngày qua Thiên đã ốm sập nguồn luôn cho nên không có vào Facebook giờ mới mở máy ra thấy bao nhiêu tin chia sẻ đó là Thiên buôn ma tuý đã bị bắt và lộ ảnh nóng, oan cho Thiên quá đi mọi người chia sẻ minh oan cho Thiên đi”.
    
    Du Thiên đã chính thức lên tiếng để bác bỏ thông tin bị bắt và lộ anh giường chiếu mà thật ra đó là cảnh quay trong sản phẩm mới mà Du Thiên sắp chuẩn bị ra mắt.
    
    Sau thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng cho việc ra mắt các sản phẩm mới dịp cuối năm, Du Thiên hợp tác cùng với Lữ Bình Entertaiment – Thành phố Hồ Chí Minh để mà thực hiện dự án phim ca nhạc là “Vợ ơi anh xin lỗi” cùng với hai sáng tác Nhạc sĩ Tài Nguyễn “Yêu em không để em phải khổ đau ” và ” Vợ ơi anh xin lỗi “, phim đã chính thức bấm máy vào ngày 2 và 3/11/2016.
    
    Trong dự án phim này Du Thiên đầu tư kinh phí khủng để cho ekip sản xuất. Lữ Bình intertaiment lên ý tưởng, và xây dựng kịch bản khá công phu cùng với kĩ thuật quay 4K, là dòng máy hiện đại nhất hiện nay, cùng với các cảnh quay lạ, hấp dẫn và chắc chắn khiến cho khán giả vô cùng tò mò trước giả định mà đạo diễn đưa ra từng bối cảnh tạo sự gay cấn và lôi cuốn các khán giả theo dõi từ những phút đầu tiên đến phút cuối cùng của phim.
    
    “Vợ ơi anh xin lỗi” – phim ngắn 30 phút cùng với cốt truyện hấp dẫn – đưa khán giả đến cảm xúc vừa đời thường cũng vừa thiêng liêng trong đời sống vợ chồng lúc mọi thứ bắt đầu từ mau hồng của tình yêu và khi đi đến hôn nhân con người ta đã nhận ra rằng cuộc sống nó không còn đẹp như vậy nữa vì khó khăn về cơm áo gạo tiền, cùng với sự bất đồng quan điểm mà hai thế giới không gần nhau nữa và vì cả tham vọng trong cuộc sống khiến cho con người ta phải trả cái giá quá đắt cho sai lầm của mình.
    
    “Vợ ơi anh xin lỗi”, cùng với sự than gia diễn xuất người mẫu, diễn viên Xuân Poly, Du Thiên và nữ diễn viên này cũng đã có các cảnh quay hết sức lãng mạng, và tình cảm, dễ thương về cuộc sống vợ chồng đã được bắt đầu bằng gì đẹp nhất của tuổi trẻ. Nhưng mà cuộc sống kim tiền cứ dần cuốn Thiên vào cám dỗ, tham vọng làm giàu và cuộc nhậu nhẹt, say sỉn hàng đêm khiến cho người vợ của Du Thiên cũng lo lắng cho công việc của chồng và cũng hạnh phúc gia đình. Cho tới một ngày Thiên bị công an bắt bởi đang ôm trên tay thùng đồ, trong đó chứa 4 túi Heroin mà bản thân Thiên không biết mình bị vướng vòng lao lý vì đã quá tin vào bạn.
    
    Kết thúc cuộc sống tự do ở bên ngoài cùng với biết bao mơ ước, Thiên cũng muốn thực hiện, nhớ thương và đã lo lắng cho vợ một mình khi mà không có chồng ở bên cạnh sẽ ra sao Thiên đã bắt đầu cuộc sống của tù nhân, ngày ngày lao động nặng nhọc cùng với công việc tay chân, đêm về phải chịu trận đòn nhừ xương của đàn anh đi trước cùng với thói “ma cũ bắt nạt ma mới”.
    
    Vào thời gian đầu, vợ của Thiên tới thăm thường xuyên, báo tin cho Thiên biết cô có thai và Thiên đã chuẩn bị làm bố. Điều này cho Thiên động lực lớn để mà cải tạo thật tốt, chờ đợi khoan hồng của pháp luật, sớm sẽ được trở về với vợ con. Tuy nhiên thời gian sau sẽ không thấy vợ thăm nuôi nữa, Thiên thấy rất buồn. Những lời đàm tiếu của phạm nhân cùng ở với anh vợ anh thay lòng đổi dạ và đi theo người đàn ông khác khiến cho Thiên vô cùng buồn bã và khá đau khổ.
    
    Với nhiều tình tiết hấp dẫn và càng gay cấn, khán giả hãy cùng với chờ đợi sản phẩm của Du Thiên phát hành giữa tháng 11/2016 để mà biết kết thúc của câu chuyện sẽ ra sao, diễn biến của phim như thế nào, liệu Thiên có sớm được ở ngoại, và ngày quay về liệu người vợ của Thiên có chờ đợi Thiên, chuyện gì sẽ sảy ra đối với cuộc sống của 2 nhân vật chính này.
    
    Chia sẻ cảm xúc về những dự án phim mới của mình, Du Thiên hào hứng với nụ cười hạnh phúc là: “Thiên có rất nhiều cảm xúc cùng với kịch bản phim lần này vì chính Thiên thấy mình làm khó cho mình, mà Thiên lại thích cái khó. Thiên là một người đưa ra ý tưởng và phối hợp cùng với Lữ Bình Intertaiment để mà thực hiện ý tưởng đó, Thiên đã thích gì nó thực tế, Thiên thích cảm giác mạnh, gây sốc và sẽ cuốn hút được khán giả và đã lấy được nước mắt và để khán giả phải nhớ mình.
    
    Mấy ngày quay tại Sài Gòn phải nói là vất vả, ekip phải thực hiện các bối cảnh khó như là trong nhà tù, và cách sinh hoạt của tù nhân, Thiên phải lăn lộn, và chịu đau, chịu cực khổ để cảnh quay đánh đấm “ma cũ bắt nạt ma mới ” đã được thật nhất và quan trọng đó là khán giả chấp nhận và lúc xem phải rơi nước mắt bởi cảnh quay đó, Du thiên đã chia sẻ.
    
    Sau thành công của “Yêu thương nhau gì đâu”. “Cho nhiều thì nhận lại bao nhiêu”, Thiên đã tin tưởng hai ca khúc mà Thiên đã lựa chọn trong dự án lần này sẽ gây sốt cùng với khán giả và FC của Du Thiên.
    
    Cũng sắp đến ngày chào đón đứa con tinh thần của mình đã ra mắt khán giả giữa tháng 11 này, Thiên sẽ mong sẽ nhận sự ủng hộ hết mình của các khán giả và fan yêu của Thiên để cho sản phẩm mà Thiên dành khá nhiều tâm huyết. Mọi người cùng nhau chờ đợi nhé”.
    
    Sau lúc được trò chuyện cùng với ca sĩ Du Thiên về những dự án mới này, chúng tôi đã chính thức đính chính thông tin về việc Du Thiên bị tạm giữ đó là không có và việc lộ ảnh nóng cũng như không có mà đây chỉ là cảnh quay ở trong phim “Vợ ơi anh xin lỗi”. Sở dĩ có hiểu nhầm này là do các thành viên trong ekip quay chụp ảnh hậu trường và đã tung lên mạng để mà PR cho sản phẩm mới mà không ngờ các bức ảnh này sẽ lại nhanh chóng chia sẻ rộng rãi và sẽ gây tranh cãi trong mấy ngày qua.
    
    Mong là những thông tin này giải tỏa tâm lý cho nhiều fan hâm mộ và các khán giả cả nước để cho mọi người cùng nhau háo hức chờ đợi sản phẩm công bố vào trung tuần tháng 11 và đã ủng hộ cho ca sĩ Du Thiên thành công hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

Source: saobiz

Tên Bài Báo về Du ThiênNgày Đăng
 Ca sĩ Du Thiên Phân Trần Việc "Thách Đánh Nhau" Trên Sân Khấu 24 Tháng 12, 2017
 Du Thiên livestream hát loạt ca khúc 'tủ' dù vừa ốm dậy 06 Tháng 09, 2017
 Du Thiên – Đầy Lãng Mạn Trong Mini Album “Làm Sao Để Quên Em” 15 Tháng 11, 2013
 Du Thiên Đạt Giải Ca Sỹ Xuất Sắc Nhất 2012 08 Tháng 01, 2013
 Du Thiên Lên Tiếng Về Nghi Án Lộ Clip Nóng 19 Tháng 09, 2012
 Du Thiên – Giọng Ca Thính Phòng “Bán Thân” Cho Nhạc Thị Trường 02 Tháng 07, 2012
Du Thiên Video
» Xa Em
» Làm Sao Để Quên Em
» Tình Anh Không Đổi Thay
» Đông Về Em Ở Đâu
» Lệ Cay 2
» Muôn Trùng Cách Xa
» Tình Anh Không Đổi Thay
» Đông Về Em Ở Đâu
» Nếu Anh Được Trở Lại
» Xa Em ( Remix )
» Đừng Vô Tâm
» Dĩ Vãng Phai Màu
» Dĩ Vãng Phai Màu
» Chợt Nhận Ra
» Đừng Bỏ Mặc Anh Nhé
» Kết Thúc Thôi Em
» Bởi Vì Yêu Thôi
» Muôn Kiếp Là Anh Em
» Thà Khóc Lên Cho Nhẹ Lòng
» Muôn Kiếp Là Anh Em
» Xa Một Người Còn Thương